อยู่เงียบๆ ไปเถอะพี่! กรีลิช ฉุนออกโรงโต้กลับตำนานแข้งหงส์

แจ็ค กรีลิช ออกมาตอกกลับ แกรม ซูเนสส์ อดีตดาวเตะลิเวอร์พูล ที่มักจะออกมาวิจารณ์การเล่นของตนตลอด แถมยังมาบอกให้ทำแบบนั้นแบบนี้อีก โดยเจ้าตัวเผยว่าคนเดียวที่จะเชื่อคือ เป็ป กวาร์ดิโอล่า เท่านั้น

แจ็ค กรีลิช กองกลางตัวรุกของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงสวนทันควันกับ แกรม ซูเนสส์ ตำนานดาวเตะ หงส์แดง ลิเวอร์พูล หลังจากที่ตำนานรายนี้มักจะคอยวิจารณ์กรีลิชอยู่ตลอด นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทัพเรือใบในปีที่ผ่านมา

แกรม ซูเนสส์ ที่ผันตัวมาเป็นกูรูนักวิเคราะห์เกมฟุตบอล ได้แสดงความเห็นผ่านทางทอล์คสปอร์ตในอังกฤษว่า กรีลิช ไม่ได้แสดงให้เห็นถึงพัฒนาการเลย แม้ว่าเกมล่าสุดเขาจะเป็นคนทำประตูในนัดที่พบกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ไปก็ตาม

เมื่อถูกวิจารณ์อยู่บ่อยครั้ง กรีลิช ถึงกับทนไม่ไหวออกมาตอบโต้ ซูเนสส์ ทันทีระหว่างที่เข้าแคมป์เก็บตัวทีมชาติอังกฤษ ก่อนที่จะพบกับ อิตาลี ในศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ในคืนวันศุกร์นี้

“ผมไม่รู้เหมือนกันว่า เขามีปัญหาอะไรในตัวผมนัก”


“เขามักจะบอกเรื่องแย่ๆ เกี่ยวกับผม ผมพยายามไม่ไปอ่านมันมากนัก แต่มันก็ยากเมื่อเขาอยู่ที่ สกาย สปอร์ตส์ และ ทอล็คสปอร์ต รวมทั้งในทุกแห่งรอบสนามซ้อม แน่นอนว่าเขาคือนักเตะชั้นยอดมาก่อน และมีแชมป์มากมาย แต่ผมก็ไม่รู้นะว่าเขาพูดถึงผมเพราะอะไร หรือมีปัญหาอะไร”

“คุณไม่สามารถทำอะไรได้มาก มันจะส่งผลต่อครอบครัวของผมมากกว่าตัวผม ทุกวันนี้คนพูดถึงผมเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นโซเชียล หรือนักวิจารณ์อะไรประมาณแบบนั้น”

“ก่อนหน้านี้เขาก็เคยพูดถึงผมเรื่องออกบอลช้า แต่ในเมื่อผมเล่นให้กับผู้จัดการทีมอย่าง เป็ป กวาร์ดิโอล่า และเขาบอกว่าผมต้องเก็บบอลไว้ให้มากที่สุดเท่าที่ทำได้ และพาบอลไปในทุกที่ นั่นคือสิ่งเดียวที่ผมจะพายามทำ” กรีลิช กล่าว