อังเดร เตรียมย้ายซบ ลิเวอร์พูล หลังสังกัดอนุมัติแล้ว

อังเดร ตริงดาเด้ ดา คอสต้า เนโต้ หรือ อังเดร กองกลางของ ฟลูมิเนนเซ่ ในลีกบราซิล กำลังจะได้กลายเป็นอีกหนึ่งนักเตะใหม่ของ ลิเวอร์พูล ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนี้ โดยเขาจะย้ายมาเล่นได้ตอนจบฤดูกาลของลีกบราซิล

มิดฟิลด์ วัย 22 ปี เป็นที่ยอมรับของหลายทีมในลีกบราซิล ด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยม โดยล่าสุดก็เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ ฟูลมิเนนเซ่ ได้แชมป์ โกปา ลิเบร์ตาโดเรส สมัยแรกในประวัติศาสตร์มาครอง ด้วยการเฉือนเอาชน โบคา จูเนียร์ส ไปได้ 2-1

และด้วยผลงานที่น่าสนใจทำให้มีหลายทีมอยากได้ตัวไปร่วมัพ โดยหนึ่งในนั้นคือ ลิเวอร์พูล ที่เฝ้าจับตาดูผลงานมายาวนาน และยื่นข้อเสนอไปแล้วหลายครั้ง ทว่าก่อนหน้านี้ทางต้นสังกัดยังไม่อนุมัติเรื่องการย้ายทีม

โดยล่าสุดประธานของสโมสรอย่าง มาริโอ บิตเตนกูร์ ได้เปิดเผยว่า “ในกรณีของ ลิเวอร์พูล ผมว่ามันไปไกลแล้วนะ เพราะประธานของ ลิเวอร์พูล ติดต่อมาหาผมโดยตรงเลย”

“ผมตอบเขาไปแล้วว่า ผมยังไม่ขายผู้เล่นตอนนี้ และไม่ส่งพวกเขาไปตอนนี้ด้วย ถ้าคุณต้องการจะซื้อตอนนี้เพื่อเอาตัวนักเตะไปเดือนมกราคม เราก็เริ่มต้นคุยกันได้เลย หรือถ้าต้องการจะรอจน ธันวาคม เราก็ค่อยคุยกันในตอนนี้”

และล่าสุดมีการเปิดเผยของสื่อในอเมริกาใต้ ว่า นิโน่ กับ อิงเดร น่าจะได้ย้ายออกจาก ฟลูมิเนนเซ่ ในปลายปี 2023 นี้ โดยประธานของสโมสร ได้ตกลงกับผู้เล่นสองคนไปเรียบร้อยแล้ว พวกเขาจะอยู่แค่จนจบซีซั่นนี้ และไปต่อที่ยุโรป

เรียกได้ว่าเป็นสัญญาณที่ดีว่าทางสโมสร พร้อมแล้วที่จะปล่อยตัวนักเตะให้ย้ายได้ในช่วงที่เปิดตลาด งานนี้ก็ต้องมาตามดูกันต่อไปว่าจะเกิดความเปลี่ยนแปลงขึ้นที่ แอนฟิลด์อีกหรือไม่

สนับสนุนข่าวสารวงการฟุตบอล สดใหม่ ก่อนใคร จาก “OKDBET”