อาร์เซน่อล พร้อมขาย “ปาร์เตย์” เล็ง 3 แข้งเสริมแกร่งมกราคมหน้า

มิเกล อาร์เตต้า กุนซืออาร์เซน่อล พร้อมขาย “ปาร์เตย์” เล็ง 3 แข้งเสริมแกร่งเดือนมกราคมหน้า

อาร์เซน่อล ทีมจ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมปล่อยตัว โธมัส ปาร์เตย์ กองกลางทีมชาติกานา ออกจากทีมในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม 2024 เนื่องจาก มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม กำลังมองหาผู้เล่นใหม่เข้ามาเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีม

ESPN รายงานว่า มิเกล อาร์เตต้า ยินดีที่จะอนุญาตให้ ปาร์เตย์ ย้ายออกไป หากนั่นหมายความว่าเขาสามารถจัดสรรเงินทุนไปที่อื่นได้ นักเตะวัย 30 ปี ลงเล่นในลีกไป 33 นัดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

แม้ว่าการมาของ ดีแคลน ไรซ์ ช่วงซัมเมอร์จะส่งผลต่อการลงสนามของเขาก็ตาม รวมถึงยังมีปัญหาความฟิตในฤดูกาลนี้ และน่าจะพลาดการเล่นให้กับกานา ศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ ตลอดเดือนมกราคม

ปืนใหญ่ เตรียมปล่อย ปาร์เตย์ ออกจากทีมภายหลังการย้ายตัวของไรซ์ แต่ไม่มีการเสนอราคาที่เหมาะสมจากรายงานปัจจุบัน อย่างไรก็ตามจากการนำเสนอข่าวของ Sky Sport Italia ช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ระบุว่า ปาร์เตย์ บรรลุข้อตกลงกับ ยูเวนตุส ในเงื่อนไขส่วนตัวเรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัว 17 ล้านปอนด์ 

การเซ็นสัญญามิดฟิลด์ในฝันของ อาร์เตต้า คือ ดั๊กลาส ลุยซ์ สตาร์แอสตัน วิลล่า ภายใต้การคุมทีมของ อูไน เอเมรี่ โดยแข้งบราซิเลียน เป็นหนึ่งในกองกลางที่ดีที่สุดในลีก และเจ้าตัวมีส่วนช่วยให้ “สิงห์ผงาด” อยู่อันดับ 4 ของตาราง

อาร์เซน่อล อาจเลือกที่จะเซ็นสัญญากับ เปโดร เนโต้ ปีกตัวเก่งของวูล์ฟแฮมป์ตัน โดยทีมให้ความสนใจแข้งรายนี้มาอย่างยาวนาน ซึ่งสามารถท้าชิงกับ บูกาโย่ ซาก้า และ กาเบรียล มาร์ติเนลลี ในตำแหน่งริมเส้น มันเป็นตำแหน่งที่ปืนใหญ่ไม่สู้ดีนักเนื่องจากปัญหาอาการบาดเจ็บของ เอมิล สมิธ โรว์, เลอันโดร ทรอสซาร์ด และ รีสส์ เนลสัน เป็นเพียงสองตัวเลือกให้ อาร์เตต้า 

นอกจากนี้ยังสนใจกองหน้าคนใหม่ โดยมี อิวาน โทนี่ย์ เป็นตัวเลือกที่ชื่นชอบ โดยกองหน้าของเบรนท์ฟอร์ด อยู่ในช่วงรับโทษห้ามเล่นการพนัน แต่กำลังใกล้กลับมาเล่นอีกครั้ง แต่อย่างไรก็ตาม “เดอะ บีส์” มุ่งมั่นที่จะรักษาแข้งวัย 27 ปี ไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ 

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”