เก็นดูซี่ เชื่อ! ยังไม่หมดอนาคตกับ อาร์เซนอล

มัตเตโอ เก็นดูซี่ กองกลางอารมณ์ร้อน ของอาร์เซน่อล เชื่อว่าตัวเองยังมีอนาคตกับทีม แม้ว่าช่วงหลังจะไม่ได้ลงสนามเลยก็ตาม

เก็นดูซี่ ถูก อาร์เซนอลจับย้ายทีมแบบยืมตัว ไป แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะ ก่อนที่เจ้าตัวจะออกมาพูดว่า ตัวเองยังคงมีอนาคตกับ ทีมอาร์เซน่อลแน่นอน แม้จะโดนปล่อยยืมตัว 

มัตเตโอ เก็นดูซี่ ถูก อาเตต้า จับนั่งอยู่ข้างสนามยาวตั้งแต่ ไปหัวร้อนคุมคัวเองไม่อยู่ไปมีเรื่องกับ นีล โมเปร์ กองหน้าของ ไบรท์ตัน ในเกมที่แพ้ ไบรท์ตัน  2-1 ตั้งแต่เดือน มิถุนายน จนล่าสุด เจ้าตัวก็โดนปล่อยยืม ไป แฮร์ธ่าเบอร์ลิน จนจบฤดูกาล ทำให้สื่อหลายแห่งรายงานตรงกันว่า อนาคตของ เก็นดูซี่ กับ อาร์เซน่อล คงจบลงแล้ว และเจ้าตัวจะไม่ได้อยู่ในแผนทำทีมระยาวของ อาเตต้า แน่นอนแล้ว 

อย่างไรก็ดี ตัวของ มันเตโอ เก็นดูซี่ กลับมองว่าตนเองนั้นยังคงมีอนาคตกับ อาร์เซนอล พร้อมกับออกมาบอกสาเหตุที่ตัดสินใจย้ายทีมแบบยืมตัวไป แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ในครั้งนี้ว่า 

” มันจะเป็นแบบนั้นได้ยังไง(หมดอนาคตกับทีม)ผมแค่อยากมีโอกาสลงเล่นอย่างสม่ำเสมอในฤดูกาลนี้เท่านั้นเอง และก็แค่อยากจะเจอกับความท้าทายใหม่ นั้นคือสิ่งที่สำคัญสำหรับผมตอนนี้ และอีกอย่างผมพึ่งจะอายุ 21 ปีเอง ดังนั้นตอนนี้สิ่งที่ผมโฟกัสก็คือการได้ลงเล่น “

” ผมรู้ว่าการมาที่นี่ (แฮร์ธ่าเบอร์ลิน) ผมสามารถแสดงผลงานให้ทุกคนเห็นว่าผมทำอะไรได้ ที่นี่เป็นสโมสรที่มีความทะเยอทะยาน ผมเลยเลือกที่จะมาอยู่ทีมนี้ และผมจะทุ่มเททำทุกอย่างเพื่อ แฮร์ธ่าเบอร์ลิน และผมอยากจะสนุกกับการลงเล่นและทำผลงานให้ดี นี่คือสิ่งที่ผมอยากทำในฤดูกาลนี้ “