เจ็บมั้ยละ? หลุยส์ เอาคืน ริโอ เฟอร์ดินานด์ แบบแสบทรวงใน

ดั๊กลาส หลุยส์ ดาวเตะ แอสตัน วิลล่า ได้โอกาสเอาคืนแบบเจ็บแสบใส่ ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตแข้งแมนยู หลังจากที่ทีมของเขาสามารถผ่านเข้าไปเล่นในศึก แชมปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จในซีซั่นนี้

ก่อนหน้านี้ หลุยส์ เคยโดน ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานดาวเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เคยเหน็บใส่ดาวเตะบราซิลในเกมที่ สิงห์ผงาด พ่ายให้กับ ปีศาจแดง ช่วงเดือนธันวาคมในปีที่ผ่านมา

โดยเหตุการณ​ดังกล่าวมาจากการที่ หลุยส์ ไปยืนเต้นต่อหน้า อ็องเดร โอนาน่า หลังยิงตีเสมอให้ทีมได้สำเร็จในเกมนั้น ทว่าช่วงท้ายเกมทีมของเขาก็ต้องพ่ายแพ้ไปในที่สุดทำให้ปีศาจแดง คว้าสามแต้มไปแบบเจ็บแสบในเกมนั้น

หลังจบเกมนั้น เฟอร์ดินานด์ ได้โพสข้อความบนคลิปท่าเต้นของ หลุยส์ ว่า “นายยังโอเครึเปล่า” พร้อมอิโมจิหน้าร้องไห้ แล้วหัวเราะต่อท้าย

ทว่าเรื่องดังกล่าวน่าจะยังฝังลึกในใจของ หลุยส์ ไม่น้อย กระทั่งเกมนัดรองสุดท้ายที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เอาชนะ สเปอร์ส ไปได้ 2-0 ทำให้การันตีแล้วว่า แอสตัน วิลล่า จะได้ไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้าแน่นอนแล้ว และเป็นครั้งแรกในรอบ 43 ปี ของทีมที่ได้ไปเล่นถ้วยที่ใหญ่ที่สุด

โดย ดั๊กลาส หลุยส์ ได้โพสต์ข้อความในแพลตฟอร์ม X พร้อม แท็กไปหาอดีตดาวเตะ แมนฯยู ว่า “ผมแวะมาที่นี่เพื่อดูว่า @rioferdy5 นายโอเคอยู่มั้ย?”

เรียกว่าเอาคืนกันแบบเจ็บๆ คันๆ เลยทีเดียวสำหรับกรณีระหว่าง หลุยส์ และ เฟอร์ดินานด์

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”