“เดอ บรอยน์” ซวยโดนโจรปล้นบ้านที่เบลเยี่ยม

เควิน เดอ บรอยน์ ดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ซิตี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลายเป็นนักเตะดังรายล่าสุดที่ตกเป็นเหยื่อของการถูกโจรปล้นบ้าน หลังเกิดเหตุคนร้ายบุกเข้าไปในบ้านพักของเขาในเบลเยี่ยมบ้านเกิด และกวาดเอาทรัพย์สินเครื่องประดับไปได้จำนวนหนึ่ง ระหว่างที่มิดฟิลด์วัย 32 ปีร่วมทัพ “เรือใบสีฟ้า” ไปลุยศึกฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลกที่ซาอุดิอาระเบีย

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นที่บ้านของ เดอ บรอยน์ ในเมืองโซลเดอร์ ประเทศเบลเยี่ยม โดยเหตุเกิดขึ้นในช่วงเย็นของวันที่ 16 ธ.ค. ที่ผ่านมา โดยกลุ่มคนร้ายบุกเข้าไปรื้อค้นสิ่งของภายในบ้านจนกระจุยกระจาย และกวาดเอาทรัพย์สินเป็นเครื่องประดับจำนวนหนึ่งไป โดยขณะเกิดเหตุไม่มีคนอยู่บ้าน ก่อนที่ มิเขล ลาครัวซ์ ภรรยาของดาวเตะทีมชาติเบลเยี่ยม จะกลับมาพบว่าบ้านตัวเองถูกคนร้ายบุกปล้นในเวลาต่อมา

รายงานการสอบสวนของอัยการ ระบุว่า “ของในบ้านถูกรื้อกระจุยกระจาย ดังนั้นจึงยังไม่สามารถยืนยันชัดเจนได้ว่ามีทรัพย์สินใดที่หายไปบ้าง แต่เบื้องต้นมีเครื่องประดับส่วนหนึ่งที่ถูกขโมยไป การสอบสวนว่ามันเกิดอะไรขึ้นบ้างยังคงดำเนินอยู่ แต่หน่วยพิสูจน์หลักฐานได้เข้าสำรวจที่เกิดเหตุเพื่อตรวจสอบร่องรอย และจะมีการตรวจสอบกล้องวงจรปิด รวมถึงสอบปากคำเพื่อนบ้านต่อไป แต่ตอนนี้ยังไม่สามารถระบุตัวกลุ่มคนร้ายได้”

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”