เตรียมหาทีมใหม่! เชลซี ไฟเขียว เมนดี้ ย้ายทีมได้ซัมเมอร์นี้

เชลซี ยอดทีมใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยกับ เอดูอาร์ เมนดี้ ผู้รักษาประตูชาว เซเนกัล ของทีม ว่าสามารถย้ายออกจากสโมสรได้ในซัมเมอร์นี้ เพราะ แกรม พอตเตอร์ กำลังมองหานักเตะรายใหม่ๆ เข้ามาเสริมทีม โดยน่าจะเป็นการยกเครื่องใหม่กันเลยทีเดียว

เชลซี เสริมทัพไปเป็นจำนวนมาก นั่นทำให้พวกเขาต้องแบกรับภาระค่าเหนื่อยไม่น้อย ส่งผลให้ต้องหาทางปล่อยนักเตะหลายรายออกจากทีมเพื่อลดค่าใช้จ่าย และหนึ่งในผู้เล่นที่น่าจะต้องหาทีมใหม่ก็คือ เมนดี้

โดย พอตเตอร์ ชื่นชอบในผลงานของ เกปา อาร์รีซาบาลาก้า มากกว่า และทำให้ตำแหน่งมือหนึ่งของ เมนดี้ ต้องตกไปอยู่กับเกปาในเวลานี้ ซึ่งทำให้ เมนดี้ ต้องมองหาโอกาสในการลงสนามมากขึ้นกับทีมอื่น

นายด่านวัย 30 ปี เลือกที่จะไม่ต่อสัญญากับทีมต่อไป เนื่องจากค่าเหนื่อยที่น้อยเกินไป แม้ว่าเขาจะเพิ่งได้กลับมาซ้อมกับทีมหลังจากเข้ารักษาด้วยการผ่าตัดนิ้วให้ในเดือน มกราคม ที่ผ่านมา และล่าสุดสื่อในอังกฤษก็รายงานว่า เมนดี้ มีโอกาสที่จะย้ายออกจากทีมได้สูง เนื่องจากสถานการณ์ของเขากับสโมสรไม่ค่อยสู้ดีนัก

อย่างไรก็ตามมีรายงานเสริมว่า เชลซี กำลังพิจารณาผู้รักษาประตูคนใหม่ให้เข้ามาแทนที่ เมนดี้ และน่าจะเป็น อิลล็อง เมสซิเย่ร์ ผู้รักษาประตูของ ลีดส์ ยูไนเต็ด