เตรียมเปิดศึก! สื่อเผย แมนยู เล็งคว้าแบ็คซ้าย จีโรน่า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะคว้าตัว มิเกล กูเตียร์เรซ แบ็คซ้ายจากทีม จีโรน่า ไปเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่าจะต้องเปิดศึกกับทาง เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา ที่สนใจดาวเตะรายนี้อยู่เหมือนกัน

สื่อดังในเสปนอย่าง มุนโด้ เดปอร์ติโบ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเฝ้าสถานการณ์ของ กูเตียร์เรซ มาสักพักหนึ่งแล้ว โดยเฉพาะในซีซั่นนี้ดาวเตะวัย 22 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ทำไปแล้ว 1 ประตู 4 แอสซิสต์ ในการลงสนาม 25 นัด

โดยการคว้าตัวดาวเตะรายนี้ก็ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เพราะมีเพื่อนร่วมทางอย่าง เรอัล มาดริด ที่นักเตะเคยเป็นเด็กปั้นมากก่อน ก่อนที่จะย้ายมาเล่นให้ จีโรน่า ในปี 2022 ซึ่งราชันชุดขาวเองก็มีเงื่อนไขกับนักเตะอยู่แล้วด้วยว่า สามารถซื้อกลับมาร่วมทีมได้ทุกเมื่อ ด้วยค่าตัว 8 ล้านยูโร

อย่างไรก็ตาม สื่อดังรายงานเสริมว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ยังไม่ได้หมดลุ้นสักทีเดียว เพราะทาง เรอัล มาดริด เองก็มีความประสงค์อยากจะได้ตัวของ อัลฟอนโซ่ เดวิส แบ็คซ้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทีมด้วย โดยคาดว่าดีลนี้จะเกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งนั่นก็อาจจะทำให้พวกเขาเลิกล้มความตั้งใจที่จะดึงตัวของดาวเตะจีโรน่ามาร่วมทีมได้

ทั้งนี้ก็ไม่ได้มีเพียงแค่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เท่านั้นที่ต้องการซิวตัวของ กูเตียร์เรซ ไปร่วมทีม เพราะมีอีกหลายทีมใน พรีเมียร์ลีก ที่ให้ความสนใจอยู่ด้วย อีกทั้งสัญญากับทาง จีโรน่า เองก็ยังยาวไปจนถึงปี 2027 เลยทีเดียว

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”