เทน ฮาก เผย! เหตุผลที่ต้องเปลี่ยน อันโตนี่ ออกหลังโชว์ทักษะสุดเทพ

เอริค เทน ฮาก กุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาพูดถึงจังหวะที่ อันโตนี่ โชว์สเต็ปลีลาหมุนตัว 720 องศา ในเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เจอกับ เชริฟฟ์ ในศึก ยูโรปา ลีก คืนวันพฤหัสบดีที่ 27 ตุลาคม ที่ผ่านมา

เกมนี้ แมน​เชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจ้าถิ่นสามารถเก็บชัยชนะไปได้ 3-0 ด้วยการทำประตูของ ดิโอโก้ ดาโลต์, มาร์คัส แรชฟอร์ด และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

แม้ว่าจะเป็นเกมที่ทัพ ปีศาจแดง เล่นกันได้ดี และจบลงด้วยการคว้าชัยก็ตาม แต่ก็มีประเด็นเกี่ยวกับเรื่องของ อันโตนี่ ปีกตัวจัดของทัพผีแดง ที่ได้บอลกราบขวาแล้วหมุนโชว์ลีลาสองรอบ แล้วจ่ายออกหลังไปแบบทุกคนเข้าไม่ถึง

โดยจังหวะนั้นมีการจับภาพมาที่ เอริค เทน ฮาก กุนซือของทีมด้วย ซึ่งก็จะเห็นได้ว่า ผู้จัดการทีมรายนี้ถึงกับส่ายหัวที่เห็นลูกทีมคนโปรดเล่นแบบนี้ และในครึ่งหลังดาวเตะรายนี้ก็ถูกเปลี่ยนตัวออกไปทันที

หลังจบเกมการแข่งขัน มีการไถ่ถามกุนซือคนดังเกี่ยวกับเรื่องนี้ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ปบอกเหตุผลที่ต้องเปลี่ยนตัวดาวเตะแซมบ้ารายนี้ว่า

“ไม่ใช่เลย มันเป็นเพราะเราต้องปรับแผน ผมอยากเห็น โรนัลโด้ กับ แรชฟอร์ด เล่นด้วยกันมากขึ้น และผมว่า การ์นาโช่ เล่นได้ค่อนข้างดีทีเดียว”

“ผมไม่ได้มีปัญหาอะไรถ้ามันเกิดประโยชน์”

“เราอยากให้เขาทำอะไรมากขึ้น มันเป็นสิ่งที่ดีที่ได้เห็นทริคแบบนั้น ถ้ามันสร้างประโยชน์ได้ แต่ถ้ามันเป็นแค่การโชว์ ผมก็ต้องสั่งสอนเขา”