เนื้อหอมน่าดู! แรมสเดล ถูกสองทีมดังในลีก อยากได้ตัว

อารอน แรมสเดล นายด่าน อาร์เซน่อล มีแววที่จะได้ย้ายทีมในช่วงเดือน มกราคม ปีหน้านี้แล้ว หลังจากที่เจ้าตัวไม่ได้รับโอกาสในการลงสนามเท่าที่ควร อีกทั้ง ทีมใน พรีเมียร์ลีก อย่างน้อยสองทีมกำลังสนใจฝีมือนายทวารรายนี้ด้วย

แรมสเดล ในช่วงที่ผ่านมา ถือว่าเป็นนักเตะที่นักอยู่บนม้านั่งสำรองเป็นส่วนใหญ่ เนื่องจาก อาร์เตต้า เลือกที่จะใช้งาน ดาบิด ราย่า มากกว่า ทำให้สุดท้ายแล้วเขาก็ไม่สามารถเบียดแย่งพื้นที่มือหนึ่งในทีมได้ เมื่อได้รับโอกาสก็ยังมีอาการไม่นิ่งให้เห็นอีกด้วย

ล่าสุดในเกมการสัปดาห์กับ พีเอสวี กุนซือชาสเปนก็ยังคงให้โอกาสกับ ดาบิด ราย่า ในการลงสนามเป็นมือหนึ่งอยู่ดี แม้ว่าจะเป็นการเล่นแบบที่ทีมผ่านเข้ารอบไปแล้วก็ตาม

ล่าสุด ทอล์คสปอร์ต รายงานว่า แรมสเดล มีโอกาสย้ายทีมในช่วงเปิดตลาดนี้ เนื่องจาก นิวคาสเซิ่ล กำลังมองหานายด่านรายใหม่ มาแทนที่ นิค โป๊ป ที่เจ็บยาว รวมทั้ง เชลซี ก็กำลังให้ความสนใจในตัวนายด่านชาวอังกฤษเช่นเดียวกัน เนื่องจาก โณเบิร์ต ซานเชซ ได้รับบาดเจ็บในนัดล่าสุดที่พ่ายให้กับ เอฟเวอร์ตัน

ก็ยังคงเป็นเรื่องที่ต้องติดตามกันต่อไป สำหรับอนาคตของนายด่านวัย 25 ปี รายนี้ กับโอกาสที่จะได้ลงสนามมากขึ้นเพื่อพื้นที่ในการติดทีมชาติไปลุยศึก ยูโร ที่กำลังจะมาถึง

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”