เปิดตัวปิดข่าว! เชลซี ประกาศทางการเซ็น กูกูเรย่า เรียบร้อย

แม้จะเพิ่งมีข่าวได้ไม่กี่ขั่วโมงว่า ไบร์ทตัน ไม่ต้องการที่จะปล่อย มาร์ค กูกูเรย่า ออกจากทีม แต่ในช่วงดึกที่ผ่านมาทางสโมสร เชลซี ก็เปิดตัวมิดฟิลด์หัวฟูรายนี้เป็นนักเตะคนใหม่ของทีมไปเป็นที่เรียบร้อย

เชลซี ประกาศชัดเจน มาร์ค กูกูเรย่า แบ็กซ้ายสแปนิชย้ายมาจาก ไบร์ทตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน อย่างเป็นทางการแล้ว โดยมีการเซ็นสัญญากันระยะยาวถึง 6 ปีเลยทีเดียว ซึ่งประกาศนี้เกิดขึ้นช่วงกลางดึกของวันที่ 5 สิงหาคม ที่ผ่านมา

กูกูเรย่า ดาวเตะคนดังย้ายมาร่วมทัพ สิงห์บลูส์ เป็นเวลา 6 ปี หรือจะสิ้นสุดประมาณเดือนมิถุนายน 2028 โดยสื่อคาดว่าค่าตัวของมิดฟิล์ดหัวฟูรายนี้น่าจะอยู่ที่ 55 ล้านปอนด์ รวมทั้งเงื่อนไขโบนัสต่างๆ อีกราวๆ 7 ล้านปอนด์

ดาวเตะวัย 24 ปี รายนี้เคยเป็นเป้าหมายที่สำคัญของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ทางเรือใบสีฟ้าไม่ยอมสู้ราคาที่ ไบร์ทตัน เสนอมาให้ ก่อนที่สุดท้ายแล้วงจะกลายเป็น เชลซี ที่เข้ามาร่วมล่าตัวรายนี้ และก็ได้ตัวเขาไปเสริมทัพในที่สุด

กูกูเรย่า เผยถึงเรื่องนี้ว่า “ผมมีความสุขมากๆ มันเป็นโอกาสที่ยิ่งใหญ่สำหรับผม ที่ได้มาอยู่กับสโมสรที่ดีที่สุดในโลกแห่งนี้ ผมจะทำงานอย่างหนักเพื่อให้มีความสุขที่นี่ และช่วยทีมให้ได้มากที่สุด”

อย่างไรก็ตาม เชลซี เองก็มีการปล่อยตัวของ ลีวาย โคลวิลล์ กองหลังดาวรุ่งให้ไปร่วมทัพ ไบร์ทตัน เพื่อฝึกฝีเท้าก่อนเป็นเวลา 1 ฤดูกาลด้วย

สนับสนุนข่าวฟุตบอลโดย ufabet