เปแอสเช มีเซ็ง! อาร์เซน่อล โดดร่วมวงล่า แรชฟอร์ด เสริมแกร่ง

Football Insider รายงานว่า อาร์เซน่อล กำลังแสดงความสนใจในการคว้าตัว มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อแก้ปัญหาแนวรุกให้กับทีม

แรชฟอร์ด กลายเป็นข่าวลือว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมแชมป์ ลีกเอิง เคยทาบทามซื้อเขามาก่อนในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่สุดท้ายแล้ว แรชฟอร์ด ก็ตัดสินใจต่อสัญญาใหม่กับทีมปีศาจแดงต่อไป

ทว่าล่าสุด ดาวยิงชาวอังกฤษกลายเป็นนักเตะเจ้าปัญหา เมื่อแอบหนีไปเที่ยวไนต์คลับใน ไอร์แลนด์เหนือ ทำให้พลาดการลงสนามกับในเกมที่เจอกับ นิวพอร์ท ศึก เอฟเอ คัพ รอบที่สี่ แม้ว่าจะจบลงด้วยชัยชนะของสโมสรแต่ก็ไม่ได้ทำให้ปัญหาส่วนตัวระหว่าง แรชฟอร์ด กับ เทน ฮาก ดีขึ้น

นอกจากนี้ปัญหาดังกล่าวยังดูท่าจะรุนแรงมากกว่าเดิมเพราะ แรชฟอร์ด กลายเป็นนักเตะที่ถูกปักป้ายขายออกจากถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เรียบร้อยแล้ว เพราะบอร์ดบริหารชุดใหม่ไม่ปลื้มกับผลงานในสนามและอยากสร้างทีมใหม่ขึ้นมาเพื่อความสำเร็จ

ก่อนหน้านี้ เปแอสเช ได้แสดงความสนใจอยากได้ตัวของ แรชฟอร์ด ไปร่วมทีม เพื่อแทนที่ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าของทีมที่น่าจะย้ายไปเล่นกับ เรอัล มาดริด ในซีซั่นหน้าค่อนข้างแน่นอนแล้ว

ล่าสุดสื่อดังของวงการฟุตบอล รายงานว่า มิเกล อาร์เตต้า กุนซือของ อาร์เซน่อล ได้แสดงความต้องการที่จะคว้าตัว แรชฟอร์ด มาร่วมทีมในซีซั่นหน้า เพื่อแก้ปัญหาปืนฝืดจนทำให้ไม่สารถระเบิดประตูคู่แข่งได้อย่างที่ควรจะเป็น ซึ่งแม้ว่าก่อนหน้านี้ปืนใหญ่จะเคยย่นข้อเสนอให้กับ แมนยู ในการซื้อ แรชฟอร์ด มาแล้ว แต่ก็ถูกปฏิเสธไปก่อนในปี 2022

โดยฟอร์มของ แรชฟอร์ด ในซีซั่นนี้ เจ้าตัวยิงไป 4 ประตู และ 6 แอสซิสต์ ในการลงสนาม 26 นัด

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”