เรอัล มาดริด ตัดสินใจ ไม่ขาย “โอเดการ์ด” หลังเห็นฟอร์มแจ่ม!

มาร์ก้า สื่อของสเปน ได้ออกมาเสนอข่าว เรอัล มาดริด ที่ตัดสินใจอนาคตของ มาร์ติย โอเดการ์ด แล้วว่า จะไม่ยอมขาายมิดฟิลด์รายนี้ออกจากทีม หลังจากที่แข้งรายนี้ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ในการลงเล่นแบบยืมตัวให้กับ “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล

อาร์เซน่อล ยอดทีมจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องอกหักคร้งใหญ่หลังจากที่ทาง เรอัล มาดริด ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า จะเก็บ มาร์ติน โอเดการ์ด กองกลางดาวรุ่ง เอาไว้กับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า ตามรายงานของ มาร์ก้า สื่อดังในประเทศสเปน

ในช่วงที่ผ่านมา ราชันชุดขาว ได้ให้โอกาส โอเดการ์ด ลงเล่นกับทีมชุดใหญ่แล้ว แต่ทว่าเขากลับทำผลงานได้ไม่ดีพอ และไม่สามารถแย่งตำแหน่งตัวจริงได้เลย ตลอดช่วงครึ่งแรกของฤดูกาล ซึ่งนั่นทำให้ทางมาดริดตัดสินใจปล่อยตัวเขาให้กับ อาร์เซน่อล ด้วยสัญญาแบบยืมตัว และการมาลงเล่นให้กับปืนใหญ่ กองกลางนอร์เวย์ก็สามารถทำผลงานได้ยอดเยี่ยม ทำให้อาร์เซน่อลสนใจดึงตัวมาร่วมทีมแบบถาวร

ข่าวบอล

อย่างไรก็ตาม เมื่อมีผลงานที่โดดเด่นแล้ว อาร์เซน่อลก็อยากได้โอเดการ์ดมาร่วมทัพด้วยการซื้อตัว ทำให้หลายสื่อมองว่าโอกาสที่ โอเดการ์ด จะย้ายมาร่วมทีมปืนใหญ่ก็มีความเป็นไปได้สูงทีเดียว และคาดว่าโอเดการ์ดน่าจะย้ายออกจากถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากสัมพันธ์ที่ดีกับกุนซือในทีมอย่าง ซีดาน ก็ไม่ค่อยดีนัก

ล่าสุด มาร์ก้า สื่อดังในสเปนก็ออกมาเปิดเผยว่า บอร์ดบริหารของ มาดริด ตัดสินใจแล้วว่าจะยังไม่ขาย โอเดการ์ด ออกจากทีมอย่างแน่นอน เนื่องจากว่าเขายังคงเป็นศูนย์กลางในการลงเล่นให้กับสโมสรในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน และมีโอกาสสูงมากที่เขาจะต่อสัญญากับทีมต่อไป

นอกจากนี้แล้ว นักเตะดาวรุ่งที่ เรอัล มาดริด ติดสินใจที่จะเก็บเอาไว้กับทีมก็มียังมี คือ โรดรีโก้, เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ และ วินิซิอุส จูเนียร์ ในขณะที่แข้งประสบการณ์สูงที่จะไดรับการต่อสัญญากับทีมก็ยังมี ติโบต์ กูร์กตัวส์, คาริม เบนเซม่า และ โทนี่ โครส ส่วนในรายของ แกเร็ธ เบล และ มาร์เซโล่ จะต้องเก็บกระเป๋าออกจากทีมแน่นอนแล้ว