เราทำได้ดีกว่า! อูไน ยิ้มแก้มปริหลังพา วิลล่า เบียดชนะ ลูตัน คารัง

อูไน เอเมรี่ กุนซือของ แอสตัน วิลล่า ออกมายกย่องสปิริตของลูกทีม หลังจากที่บุกไปเชือด ลูตัน ทาวน์ ไปแบบสุดมันส์ ในเกมวันเสาร์ที่ผ่านมา

อูไน เอเมรี่ ยอดกุนซือชาวสเปนิชของ แอสตัน วิลล่า กล่าวยกย่องลูกทีมของตน ที่พยายามสร้างสรรค์เกมรุกอยู่ตลอดจนสามารถที่จะคว้าชัยชนะได้สำเร็จในการบุกไปเยือน ลูตัน ทาวน์ 3-2 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เกมนี้ทีมเยือนได้ประตูออกนำไปก่อนจาก โอลลี วัตกิ้นส์ ในนาทีที่ 24 และ 38 ก่อนที่จะเจ้าบ้านจะมาทวงคืนได้สองลูกในนาทีที่ 66 จาก ทาฮิธ ชอง และ คาร์ลตัน มอร์ริส ในนาทีที่ 72

ทว่าสุดท้ายแล้วในนาทีที่ 89 วิลล่า ก็มาได้ประตูชัย จากการทำเกมของ มุสซ่า ดิยาบี้ ที่เปิดบอลยาวให้ ลูก้าส์ ดีญ โขกส่งบอลเข้าไปเป็น 3-2 และจบลงด้วยสกอร์นี้ ทำให้สิงห์ผงาดยังคงรั้งอันดับที่ 4 ของตารางต่อไป

หลังจบเกม อูไน ได้เผยว่า “เราได้แสดงให้เห็นตัวตนและจิตใจที่แข็งแกร่งแล้ว” “เราพยายามที่จะสร้างทีมที่มีแนวคิดแบบที่พวกเขามีในวันนี้ ช่วงครึ่งแรกเราทำได้ดี คอนโทรลเกมได้ แต่จากสถิติในหลายเกม ลูตัน มักจะกลับมาได้เสมอ อย่างเช่นวันนี้อีกวัน”

“เราหัวเสียมากๆ ที่เสียประตู และเราเก็บบอลได้ไม่ดีนักในครึ่งหลัง เรามีปัญหากับเกมรับ แต่หลังจากนั้นเราก็เริ่มตอบสนองได้ดี ตัวสำรองที่ลงไปสามารถสร้างผลกระทบกับเกม พวกเขากระหายที่จะช่วยเหลือทีม ซึ่งมันทำให้ผมแฮปปี้มากกับการแอสซิสต์ของ มุสซ่า และประตูจาก ลูก้าส์”

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”