เลือกแล้ว! วงในเผย เลวานตอบตกลงซบบาร์ซ่าแล้ว

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หอกดาวยิงชาวโปแลนด์ ได้ตกลงบรรลุข้อตกลงกับ บาร์เซโลน่า ในการย้ายไปร่วมทัพเจ้าบุญทุ่ม เป็นเวลา 3 ปี พร้อมรับค่าเหนื่อยหลายล้านยูโร โดยเจ้าตัวต้องการที่จะย้ายไปเล่นให้ บาร์ซ่า เท่านั้น

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้ามากประสบการณ์ตัดสินใจเซ็นสัญญากับทาง บาร์เซโลน่า เป็นเวลา 3 ปี กับ เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่เจ้าตัวเลือกที่จะไม่ต่อสัญญากับทาง บาเยิร์น มิวนิค ตามการเปิดเผยของสื่อดังในโปแลนด์

ดาวยิงวัย 33 ปี ทำประตูให้ บาเยิร์น มาแล้ว 340 ลูก จากการลงสนาม 369 นัด และกำลังจะหมดสัญญากับ บาเยิร์น ในช่วงซัมเมอร์ปี 2023 ซึ่งตัวนักเตะเองก็ไม่ได้สนใจที่จะค้าแข้งในถิ่น อัลลิอัน์ อารีน่า แต่อย่างใด

ก่อนหน้านี้ทีมดังแห่งแคว้นบาวาเรียน พยายามที่จะยื่นข้อเสนอสัญญาระยะยาวให้กับ ดาวยิงรายนี้ แต่นักเตะกลับไม่ประสงค์จะต่อสัญญา และเหมือนว่าอยากจะออกไปหาความท้าทายใหม่มากกว่า

ล่าสุดสื่อดังในโปแลนด์ก็ได้ออกมารายงานข่าวว่า บาร์เซโลน่า กับ เลวานดอฟสกี้ ได้บรรลุข้อตกลงกันเรียบร้อยแล้ว โดยเซ็นสัญญากัน 3 ปี พร้อมกับรับค่าเหนื่อยรวมหลายล้านยูโรเลยทีเดียว

ขณะเดียวกันสื่อเจ้าเดิมยังรายงานด้วยว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, แมงเชสเตอร์ ซิตี และ ลิเวอร์พูล เองก็แสดงความสนใจอยากจะได้ เลวาน มาร่วมทีมเช่นกัน แต่นักเตะเลือกที่จะใช้ชีวิตบั้นปลายการค้าแข้งที่ บาร์ซ่า มากกว่า

สนับสนุนข่าวโดย ufabet