“เวาท์ เวกฮอร์สต์” ได้ทีมใหม่พร้อมบรรลุข้อตกลงแล้ว จ่อเปิดตัวก่อนลุยฤดูกาลใหม่

ส่วนเกินแมนยูฯ ยังมีคนเห็นค่า ล่าสุดได้ทีมใหม่แล้ว ก่อนเปิดฉากฤดูกาล 2023-24

วันที่ 8 สิงหาคม 2566 บิลด์ สื่อดังเมืองเบียร์ รายงานว่า เวาท์ เวกฮอร์สต์ กองหน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ที่ไม่ได้รับสัญญาถาวรจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมย้ายกลับไปเล่นในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน อีกครั้ง หลังจาก ฮอฟเฟนไฮม์ บรรลุข้อตกลงในการยืมตัวจาก เบิร์นลีย์ ต้นสังกัดในศึกแชมเปียนชิพได้แล้ว

แหล่งข่าวระบุว่า เวาท์ เวกฮอร์สต์ จะเข้ารับการตรวจร่างกายในวันนี้ หากไม่มีอะไรผิดพลาดก็จะได้ล่าตาข่ายให้ ฮอฟเฟนไฮม์ ซึ่งมีคิวลงเตะ บุนเดสลีกา เยอรมัน นัดเปิดฤดูกาล 2023-24 เปิดบ้านพบ ไฟรบวร์ก วันที่ 19 สิงหาคมนี้

สำหรับ เวาท์ เวกฮอร์สต์ ย้ายจาก โวล์ฟสบวร์ก ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน มาอยู่ เบิร์นลีย์ เมื่อปี 2022 ก่อนถูกยืมตัวโดย เบซิคตัส ตามด้วย แมนยูฯ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ก็ทำได้เพียง 2 ประตู 3 แอสซิสต์ จากการลงเล่นให้ “ปิศาจแดง” 31 นัดรวมทุกรายการ แม้จะมีส่วนช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ลีกคัพ ปลดล็อกถ้วยใบแรกในรอบ 6 ปีของสโมสรก็ตาม

ผลงานดังกล่าวทำให้ เอริก เทน ฮาก กุนซือแมนยูฯ ตัดสินใจไม่เซ็นสัญญาถาวร ก่อนที่ ฮอฟเฟนไฮม์ จะมอบโอกาสให้กลับสู่เวทีบุนเดสลีกาอีกครั้ง ด้วยการยืมตัว เวาท์ เวกฮอร์สต์ จาก เบิร์นลีย์.

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “Ufabet”