เอาจริง? สื่อเผย “มูรินโญ่” เตรียมดึง “รามอส” ร่วมก๊วนเรือใบ

สื่อดังเผย โชเซ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีสของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส กำลังให้ความสนใจกองหลัง เรอัล มาดริด อย่าง เซร์คิโอ รามอส ที่ยังไม่ต่อสัญญากับต้นสังกัด เพื่อเสริมแกร่งเกมรับ

อีฟนิง สแตนดาร์ด สื่อดังในอังกฤษรายงานข่าวว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม สเปอร์ส กำลังสนใจดึงตัวกองหลังจอมเก๋าของ เรอัล มาดริด มาร่วมทีมซึ่งเดิมทีทั้งสองคนเคยได้ร่วมงานกันมาก่อนหน้านี้แล้ว สมัยที่ มูรินโญ่ คุมทีม เรอัล มาดริด ปี 2010-2013

รามอส

โดยสมัยที่ทั้งสองคนร่วมงานกันครั้งนั้น เรอัล มาดริด สามารถคว้าแชมป์ร่วมกันได้ถึง 3 รายการ คือ ลา ลีกา, โกปา เดล เรย์ และ สแปนิช ซูเปอร์คัพ อย่างละ 1 สมัย และปัจจุบัน รามอส กำลังเหลือสัญญากับ ราชันชุดขาว ถึงแค่ช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ และเจ้าตัวก็ยังไม่ได้ตัดสินใจเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่แต่อย่างใด ทำให้ มูรินโญ่ ให้ความสนใจที่จะดึงตัวเขามาร่วมทีมด้วย

หาก รามอส ตกลงที่จะย้ายไปร่วมสังกัดอื่นก็สามารถทำได้ทันที เพราะหาก มาดริด ยังไม่สามารถต่อสัญญาในเร็ว ๆ นี้ และจากประสบการณ์ของดาวเตะวัย 34 ปี รวมทั้งเคยร่วมงานกันมาก่อน ทำให้ มูรินโญ่ มีความต้องการที่จะให้ รามอสเข้ามาเติมเต็มเกมรับให้กับทีม และด้วยการเซ็นต์มาได้แบบฟรี ๆ ก็ยิ่งเพิ่มความน่าสนใจในการคว้าตัวเขามาร่วมทีม

อย่างไรก็ตามนอกจาก สเปอร์ส แล้ว รามอส ก็ยังได้รับความสนใจจากหลายทีมดังในยุโรป ไม่ว่าจะเป็น ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หรือทีมใหญ่ในอิตาลี ซึ่งหากดีลนี้ไม่สามารถเกิดขึ้นได้จริง มูรินโญ่ ก็จะเบนเป้าหมายไปที่ มิลาน สคริเนียร์ กองหลังของ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน แทน

ติดตามบทความ วิเคราะห์บอล ไฮไลท์ฟุตบอล และ ข่าวสารฟุตบอล ได้อีกเพียบที่นี่