เอาจริง อองรี เผยเอ็กติดต่อ โครเอ็นเก้ เรื่องซื้ออาร์เซน่อลแล้ว

เธียร์รี่ อองรี แฉเอง แดเนี่ยล เอ็ก บิดาของ สปอติฟาย ได้ติดต่อไปหาตระกูลโครเอ็นเก้เพื่อที่จะซื้อ อาร์เซน่อล แล้ว โดยยืนยันว่า เอ็ก รัก “ไอ้ปืนใหญ่” จากใจจริง

เธียร์รี่ อองรี ตำนานกองหน้าของ อาร์เซน่อล สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า แดเนี่ยล เอ็ก ผู้ก่อตั้ง สปอติฟาย บริการสตรีมเพลง, พ็อดแคสต์ และวิดีโอชื่อดัง ได้ติดต่อไปหาตระกูลโครเอ็นเก้เพื่อที่จะคุยเรื่องขอซื้อ “ไอ้ปืนใหญ่” แล้ว

เมื่อหลายวันก่อน เอ็ก สร้างความฮือฮาด้วยการกล่าวผ่าน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิตว่าสนใจที่จะซื้อ อาร์เซน่อล โดยบอกว่าเขาเป็นแฟนตัวยงของทีมมานานแล้วด้วย ซึ่งไม่นานหลังจากนั้นก็มีข่าวลือตามมาว่าตำนานนักเตะหลายคนของ อาร์เซน่อล อย่างเช่น อองรี, เดนนิส เบิร์กแคมป์ และ ปาทริค วิเอร่า ได้ร่วมมือกับนักธุรกิจชาวสวีดิชเพื่อที่จะเทคโอเวอร์ทีมให้ได้ โดยเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงที่แฟนบอล อาร์เซน่อล กำลังขับไล่ตระกูลโครเอ็นเก้อย่างหนักพอดีด้วย

อองรี เผยว่า “ผมรู้ดีว่าหลายคนอยากได้ยินเกี่ยวกับเรื่องนี้ ผมบอกเลยว่ามันเป็นเรื่องจริง แดเนี่ยล เป็นแฟนบอล อาร์เซน่อล ตัวจริง เขาไม่ได้พูดแบบนั้นเพื่อเป็นการโฆษณาตัวเองเลย เขาเป็นสาวก อาร์เซน่อล มานานแล้ว ผมจะเล่าให้ฟังด้วยว่าเขาติดต่อไปหาอีกฝ่ายแล้วด้วย เขาบอกเองว่าเขาระดมทุนได้มากพอที่จะทำให้มั่นใจว่าเขาจะยื่นข้อเสนอที่สวยๆ ได้”

“ตอนนี้พวกเขา (ตระกูลโครเอ็นเก้) ก็ต้องรับฟังมัน หลายคนป่าวประกาศว่าพวกเขาอยากให้เจ้าของทีมชุดปัจจุบันอกจากทีมไป เรากำลังพยายามที่จะเสนอทางออกที่จะทำให้แฟนบอลได้เข้ามาเกี่ยวข้องกับสโมสร และเป็นวิธีที่จะเอาดีเอ็นเอของสโมสรกลับมาด้วย มันต้องมีการเจรจากัน แต่เอาเป็นว่าตอนนี้เขาติดต่อไปหาอีกฝ่ายแล้ว”

ข่าวสารวงการฟุตบอล วิเคราะห์บอล ข้อมูลนักเตะ อัพเดทที่นี่ก่อนใคร