เอาจริง? แมนยู เปิดศึก เชลซี คว้า โทนี่ย์

เชลซี ไม่รีบมีอด! สื่อดังรายงานว่า แมนเชสเตอร์​ ยูไนเต็ด สนใจที่จะคว้า ไอแวน โทนี่ย์ มาร่วมวงล่าตาข่าย หลังจากที่มีการคุยเบื้องต้นกับ เบรนท์ฟอร์ด ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์

อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด สื่อดังรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มเปิดฉากเจรจากับทาง เบรนท์ฟอร์ด คู่แข่งร่วมลีก ในการคว้าตัว ไอแวน โทนี่ย์​ กองหน้าจอมดุของทีมเข้ามาร่วมทีมแล้ว

ดาวยิงวัย 28 ปี ยังไม่ได้ลงสนามในศึก พรีเมียร์ลีก ให้กับ เบรนท์ฟอร์ด เลยทั้งสองนัดที่ผ่านมา หลังจากที่มีข่าวกระพือหนักว่าสโมสรพร้อมปล่อยตัวออกจากทีมด้วยสนนราคาค่าตัว 50 ล้านปอนด์ เนื่องจากเหลือสัญญาอีกแค่ปีเดียว

แม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีข่าวว่า โทนี่ย์ ได้รับการสนใจจาก เชลซี ที่อยากได้ตัวไปร่วมทัพด้วย และนักเตะเองก็อยากย้ายไปเล่นให้กับยอดทีมในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วยเหมือนกัน

อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มคุยกับทาง เบรนท์ฟอร์ด เบื้องต้นแล้ว แต่ยังไม่ได้มีการยื่นข้อเสนอให้กับทีมอย่างเป็นทางการ ก่อนที่จะปิดตลาดซื้อขายกันในวันศุกร์ที่ 30 สิงหาคมนี้

ทั้งนี้ก็ต้องมาดูกันว่าสุดท้ายแล้ว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะได้ตัวของ ไอแวน โทนี่ย์ เข้าไปร่วมทีมด้วยหรือไม่ เพราะถือว่าเป็นนักเตะที่ได้รับความสนใจจากหลายทีมร่วมเมือง

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”