แทน ไรซ์! เวสต์แฮม เตรียมยื่นซื้อ แม็คโทมิเนย์

สกาย สปอร์ต รายงานว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เปิดฉากยื่นข้อเสนอซื้อ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อแทนที่ เดแคลน ไรซ์ ที่ปล่อยตัวออกจากทีมไป

เดแคลน ไรซ์ กองกลางคนสำคัญของทัพขุนค้อนที่ย้ายออกไปเล่นให้กับ อาร์เซน่อล ในช่วงที่ผ่านมา ทำให้ทัพขุนค้อนต้องมองหาตัวแทนเข้ามารับหน้าที่นี้ ซึ่งมีความเป็นไปได้สูงว่าจะเป็น แม็คโทมิเนย์ ตัวสำรองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เรื่องนี้ สกาย สปอร์ต รายงานว่าทัพขุนค้อนกำลังเริ่มต้นที่จะยื่นข้อเสนอให้ แม็คโทมิเนย์ ในเบื้องต้นแล้ว แต่ยังไม่ใช่ข้อเสนอที่ดีพอ ที่จะทำให้ ทัพปีศาจแดงยอมที่จะปล่อยตัวดาวเตะรายนี้ออกจากทีม

แม้ว่า แม็คโทมิเนย์ ในตอนนี้จะมีสัญญากับทางปีศาจแดงถึงปี 2025 ก็ตาม แต่ก็มีความเป็นไปได้สูงที่จะยอมขายดาวเตะรายนี้ออกจากทีม เพราะไม่มีโอกาสเท่าที่ควรในการลงสนามในฐานะตัวจริงของทีม อีกทั้ง เอริค เทน ฮาก เองก็ยังไม่แน่ชัดว่าจะปล่อยหรือเก็บตัวนักเตะรายนี้เอาไว้กับทีม

อย่างไรก็ตาม แม็คโทมิเนย์ ก็เคยพูดพึง เทน ฮาก เอาไว้ว่า “ผมสนุกกับแนวทางของโค้ช นักเตะต้องท้าทายกับไอเดียใหม่ๆ แน่นอนว่ามันมีการเปลี่ยนแปลงสไตล์อย่างมากจากโค้ชคนอื่นๆ”

“แต่อย่างที่ผมเคยบอก มันคือฟุตบอล เขาคิดถึงสิ่งที่คุณคิดเสมอ และต้องคิดถึงไอเดียใหม่ๆ”

“มันเป็นเรื่องที่ดี และเป็นแนวทางที่ดีที่สุด แต่เราต้องเปิดใจกว้าง ถ้าเขาขอให้คุณทำบางอย่าง คุณก็ต้องทำอย่างเต็มความสามารถ และเรียนรู้ให้ดีที่สุด”