แฟนผีตั้งตารอ! แมนยู วางแผนคว้า “ฮาแลนด์” ปีหน้า

สื่อดังระดับโลกได้รายงานว่าทัพปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางแผนที่จะคว้าตัว เออร์ลิง ฮาแลนด์ ดาวยิงจอมดุของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หลังจากจบฤดูกาลนี้ แม้ว่าช่วงปิดตลาดเพิ่งจะได้นักเตะระดับโลกอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับคืนถิ่นก็ตาม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เล็ง เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้าจอมยิงของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เข้าเป็นเป้าหมายรายต่อไปในการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ฤดูกาลหน้า ตามการรายงานของสื่อยักษ์ใหญ่อย่าง อีเอสพีเอ็น เมื่อวันพุธที่ 1 สิงหาคมที่ผ่านมา

แม้ว่าในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งจะได้ตัวของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ เจดอน ซานโช่ เข้ามาช่วยเสริมความแข็งแรงให้กับเกมรุกของทีมก็ตาม แต่ทาง ฮาแลนด์ ก็ยังคงเป็นหนึ่งในนักเตะที่ทาง “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงเฝ้าดูฟอร์มและให้ความสนใจอย่างจริงจังมาโดยตลอด ที่สำคัญก็คือมีแผนว่าจะพยายามที่จะคว้าตัวของกองหน้าดาวยิงมาให้ได้ในฤดูกาลหน้าด้วย

สำหรับ เออร์ ฮาแลนด์​ นั้น ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หากว่าทางแมนฯยูต้องการที่จะคว้าตัวเขามาร่วมทีมก็จะต้องยอมจ่ายค่าฉีกสัญญา 75 ล้านยูโร หรือประมาณ 2,850 ล้านบาทเท่านั้น ซึ่งในช่วงที่ผ่านมาก็มีทีมใหญ่ๆ อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ บาร์เยิร์น มิวนิค ที่พร้อมจ่ายเพื่อให้ได้ตัวเขาไปร่วมทีมด้วย

ในขณะที่ เรอัล มาดริด เองก็คอยเฝ้าดูสถานการณ์ของดาวยิงวัย 21 ปี รายนี้เช่นเดียวกัน ทว่าในรายของ เรอัล มาดริด นั้นยังมีเป้าหมายอย่าง คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ที่สามารถคว้าตัวไปร่วมทีมแบบฟรีๆ ได้ ทำให้โอกาสที่จะดึงตัวฮาแลนด์นั้นไม่น่าจะเกิดขึ้น

ในฤดูกาลนี้ ฮาแลนด์ ก็ยังคงเปิดตัวได้อย่างยอดเยี่ยมอีกเช่นเคย โดยลงเล่นไปจพนวน 5 นัด ทำไปได้ 6 ประตู กับอีก 3 แอสซิสต์