แฟนหงส์ไม่ปลื้ม! หลัง เซาธ์เกต เรียก ไมนูติดทีมชาติ

กองเชียร์ของทัพ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ออกโรงโวย หลังจากที่ แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือของทีมชาติอังกฤษ เปลี่ยนใจเรียตัวของ ค็อบบี้ ไมนู ดาวเตะวัยหนุ่มของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้ามาร่วมแคมป์ทีมชาติ

โดยเรื่องราวนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษแสดงท่าที่เปลี่ยนใจในการเรียกตัว ค็อบบี้ ไมนู ดาวรุ่งของทัพปีศาจแดงเข้ามาติดทีมชาติเป็นครั้งแรก และนั่นทำให้แฟน ลิเวอร์พูล หลายคนหัวร้อนเนื้องจากมีนักเตะอย่าง ฮาร์วีย์ เอลเลียนต์ ที่มีผลงานเข้าตามากกว่า

ไมนู ดาวเตะวัย 18 ปี ไม่ได้มีชื่อติดอยู่ในทีมชาติในรอบแรกที่ประกาศเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ทว่าล่าสุดเมื่อวันอังคารที่ 19 มีนาคม ที่ผ่านมา เขาก็เปลี่ยนใจเรียกดาวเตะรายนี้ขึ้นมามีชื่ออยู่ในทีมชุดใหญ่ทันที ทำให้มีโอกาสที่จะได้เห็น ไมนู ลงสนามในเกมกับ อาเซอร์ไบจาน และ ลัดเซมเบิร์ก ในวันที่ 22 และ 26 มีนาคม 67

ทั้งนี้หลังทราบข่าว แฟนๆ ลิเวอร์พูล ต่างก็แสดงความเห็นในทำนองเดียวกัน คือไม่พอใจที่เรียกดาวรุ่งรายนี้พร้อมทั้งโวยไปถึง เซาธ์เกต บนโลกโซเชียล เพราะมองว่า เอลเลียตต์ มีประสบการณ์มากกว่า และควรได้รับโอกาสในการมีชื่อติดทีมชาติชุดใหญ่มากกว่า

ข้อความบางส่วน ดังนี้

“น่าตลกที่ ไมนู ติดทีมชาติก่อน ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ แกเร็ธ เซาธ์เกต ทำให้ฟุตบอลทีมชาติหมดสนุก”

“ผมเห็นใจ ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ เขาสมควรถูกเรียก และเขาเองก็อดทนรอมานานแล้ว”

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”