แฟนโห่ไล่! ลูกากู ส่อเค้าชวดไปยูเว่ หลังโดนแฟนบอลไม่เห็นด้วย

โรเมลู ลูกากู กองหน้าเชลซี กำลังมองหาหนทางใหม่ให้ตัวเองได้ยากขึ้นไปอีก เมื่อดีลของเขากับ ยูเวนตุส ดูท่าจะไม่เกิดขึ้นเสียแล้ว หลังจากที่แฟนบอลมารวมตัวกันคัดค้านการเซ็นสัญญากับดาวเตะรายนี้

ลูกากู น่าจะไม่มีโอกาสในการลงสนามให้กับ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือคนใหม่ของ เชลซี ทำให้เจ้าตัวเริ่มมองหาโอกาสในการลงสนามมากขึ้น และก่อนหน้านี้ก็มีข่าวว่าเขาอยากจะไปเล่นให้กับ อินเตอร์ มิลาน เป็นอย่างมาก หลังจากที่ถูกยืมตัวไปใช้งานในซีซั่นที่ผ่านมา

ทว่า เมื่อซีซั่นที่ผ่านมาแม้ว่าเจ้าตัวจะยิงไปแล้ว 14 ประตู จากการลงเล่นให้อินเตอร์ มิลาน 37 นัด แต่เขาก็เริ่มมีปัญหาส่วนตัวกับทาง ซิโมเน่ อินซากี้ เนื่องจากต้องลงสนามเป็นตัวสำรองในเกมนัดชิง แชมเปี้ยนส์ลีก

ด้วยปัญหาดังกล่าวทำให้ ยูเวนตุส แสดงท่าทีสนใจอยากที่จะได้ตัว ลูกากู ไปใช้งานต่อ แต่เรื่องทั้งหมดก็ไม่ได้ง่ายขนาดนั้น เพราะทางแฟนบอล ยูเวนตุส ไปรวมตัวกันหน้าศูนย์การแพทย์ของสโมสร พร้อมกับตะโกนว่า “เราไม่ต้องการ ลูกากู”

ไม่เพียงเท่านั้น เพราะอดีตกองกลางคนสำคัญของ ยูเวนตุส อย่าง มัสซิโม่ เมาโร ก็ได้ออกมาบอกเหมือนกันว่า

“อย่างที่เราได้เห็น ลูกากู ไม่ได้ทำให้แฟนบอล ยูเวนตุส แฮปปี้เลย มันเป็นไปตรงกันข้าม”

“เรากำลังพูดถึงกองหน้าที่มีประสบการณ์ และพึ่งพาได้ ถ้าเขาฟิตพอและมีโชค เขาจะยิงได้มากถึง 35 ปะตูแน่นอน แต่ขณะเดียวกันเขาก็มักพลาดโอกาสง่ายๆ ด้วยเหมือนกัน และเป็นแพะรับบาปไปในเกมนัดชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ลีก”

“บางทีผมอาจจะแก่ แต่ผมก็จะไม่คว้า ลูกากู ที่เคยเอ่ยให้ทั่วโลกรู้ว่าเขาจะไม่ใส่เสื้อสีขาวดำเด็ดขาด”