แมนยูว่าไง? บาเลนเซีย พร้อมยื่นข้อเสนอคว้า กรีนวู้ด

เดอะ มิเรอร์ สื่อดังรายงานว่า บาเลนเซีย เตรียมยื่นข้อเสนอคว้าตัว เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าชาวอังกฤษไปร่วมทีม โดยตอนนี้น่าจะมีการยื่นเรื่องให้ ปีศาจแดง พิจารณาแล้ว และมีความเป็นไปได้สูงที่ดาวยิงรายนี้จะย้ายไปร่วมทีม

อย่างที่ทราบกันดีว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นปกธงขาย กรีนวู้ดออกจากทีมในซัมเมอร์นี้แน่นอนแล้วด้วยความที่ต้องการนำเงินมาจ่ายตลาดในการเสริมทีมสำหรับบู๊ในพรีเมียร์ลีกซีซั่นหน้า ซึ่งในฤดูกาลที่ผ่านมาได้ปล่อยให้ทาง เคตาเฟ่ ยืมไปใช้งาน และเจ้าตัวก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเสียด้วย

จากผลงานดังกล่าวทำให้ กรีนวู้ด กลายเป็นที่หมายปองของหลายทีมไม่ว่าจะเป็น บาร์เซโลน่า หรือ ยูเวนตุส แต่ที่ยื่นข้อเสนอเป็นรายแรกดูท่าว่าจะเป็น บาเลนเซีย ที่เตรียมส่งราคากว่า 25 ล้านปอนด์ให้ แมนยู พิจารณาแล้ว

โดยสื่อดังรายงานว่า เคตาเฟ่ หวังว่าจะได้ตัว กรีนวู้ด ไปร่วมทีมในซีซั่นหน้าเนื่องจากเห็นผลงานที่เขายิงไปได้กว่า 10 ประตู จาก 36 นัดในทุกรายการ แต่พวกเขาไม่ได้มีเงินมากพอที่จะทุ่มซื้อดาวเตะรายนี้ ทำให้โอกาสที่จะขอยืมอีกซีซั่นเป็นไปได้มากกว่า เช่นเดียวกับทัพม้าลายที่หวังยืมตัวดาวยิงชาวอังกฤษไปเสริมทัพเช่นกัน

ทั้งนี้ก็มีรายงานว่า กรีนวู้ด ได้ตอบตกลงส่วนตัวกับทาง ยูเวนตุส แล้ว แต่พวกเขาไม่พร้อมที่จะจ่ายเงินกว่า 40 ล้านปอนด์ในดีลนี้ ทำให้มีความเป็นไปได้ว่า กรีนวู้ด อาจจะพิจารณาย้ายกลับไปเล่นในศึก ลา ลีกา ต่ออีกครั้งแทนที่จะไปเริ่มต้นใหม่กับ เซเรีย อา

สำหรับ กรีนวู้ด นั้นเหลือสัญญากับทาง แมนเชสเตอร์​ ยูไนเต็ด อีกหนึ่งปี และเขาไม่ได้ลงสนามกับทัพปีศาจแดงเลยนับตั้งแต่ปี 2022 เป็นต้นมา เนื่องจากต้องสงสัยว่าข่มขืนและทำร้ายร่างกายแฟนสาวของเขา แม้ว่าจะมีการถอนฟ้องไปแล้วก็ตาม แต่แฟนบอลเมืองผู้ดีก็แบนดาวเตะรายนี้ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”