แมนยู เตรียมกินแห้ว! โอลิเซ่ เผยทีมโปรดในดวงใจแล้ว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแววว่าจะต้องกินแห้วเมื่อสื่อเผยว่า ไมเคิ่ล โอลิเซ่ ปีกคนดังของ คริสตัล พาเลซ สนใจที่จะย้ายไปเล่นให้กับอีกทีมมากกว่าที่จะไป ปีศาจแดง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นที่พูดถึงว่ากำลังเตรียมทุ่มเงินซื้อตัว โอลิเซ่ ในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจาก เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ ผู้ถือหุ้นคนใหม่อยากที่จะยกเครื่องสร้างทีมขึ้นมาใหม่

เรื่องนี้มีการรายงานข่าวเพิ่มเติมไปอีกว่า โอลิเซ่ กระหายที่ย้ายไปค้าแข้งกับทาง อาร์เซน่อล มากกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยที่ มิเกล อาร์เตต้า เองก็มีความสนใจในตัวของดาวเตะชาวฝรั่งเศส รายนี้อยู่เหมือนกัน

โดยรายงานเปิดเผยว่า ดาวเตะวัย 22 ปี จะต่อสัญญากับ อินทรีผงาดฟ้าไปแล้วในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่เขาเองก็สามารถย้ายได้ หากมีทีมที่ยอมจ่ายค่าฉีกสัญญาด้วยจำนวนเงิน 60 ล้านปอนด์

ฟุตบอลทรานเฟอร์ส เสริมด้วยว่า อาร์เตต้า มีแผนที่จะคว้าตัว ไอแวน โทนีย์ กองหน้าของ เบรนท์ฟอร์ด ในเดือนนี้ ขณะที่นักเตะก็ชื่นชอบในทีมปืนใหญ่ด้วยเหมือนกัน แต่ดีลนี้อาจจะไม่เกิดขึ้น เนื่องจากว่าทัพผึ้งน้อย ตั้งราคาขายศูนย์หน้าดาวเตะรายนี้เอาไว้สูงเกินกว่าที่จะยอมจ่าย ทำให้เป้าหมายเปลี่ยนมาเป็นที่ โอลิเซ่ ในตลาดหน้าหนาวนี้แทน

ทั้งนี้ โอลิเซ่ เองก็เป็นนักเตะที่เกิดในลอนดอน และเป็นแฟนบอลของ อาร์เซน่อล มาโดยตลอด อีกทั้งเขายังเคยเข้าไปอยู่ในทีมเยาวชนของทีมปืนใหญ่มาแล้วในปี 2009 ก่อนที่จะย้ายไป เชลซี แมนฯซิตี้ ในระดับเยาวชน

อย่างไรก็ตาม โอลิเซ่ อาจไม่ใช่เป้าหมายเดียวของ อาร์เตต้า เพราะมีรายงานว่าพวกเขากำลังสนใจที่จะดึง เปโดร เนโต้ ปีกทีมชาติ โปรตุเกส ของ วูล์ฟส์ เข้ามาร่วมทีมด้วยเหมือนกัน

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”