“แม็ค อัลลิสเตอร์” เปิดใจถึงเพื่อนร่วมทีม “ลิเวอร์พูล” หลังจบปรีซีซั่นที่เยอรมนี

อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ มิดฟิลด์ดีกรีแชมป์โลกของ “ลิเวอร์พูล” เปิดใจถึงเพื่อนร่วมทีม หลังจบปรีซีซั่นที่เยอรมนี

วันที่ 25 ก.ค. 66 ควันหลงการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่อง ช่วงปรีซีซั่น กรอยเธอร์ เฟือร์ธ ทีมจากลีกสอง เยอรมนี เปิดสนาม สปอร์ตปาร์ค รอนโฮฟ เสมอ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล จากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 4-4 

เกมนี้ ลิเวอร์พูล ได้ประตูจาก หลุยส์ ดิอาซ นาทีที่ 22, ดาร์วิน นูนเญซ นาทีที่ 50, นาทีที่ 59 และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ในนาทีที่ 89 ส่วน กรอยเธอร์ เฟือร์ธ ได้จาก จูเลียน กรีน นาทีที่ 47, ลูคัส เปตคอฟ นาทีที่ 67 และ อาร์มินโด ซิบ นาทีที่ 74, นาทีที่ 77

หลังจบการเก็บตัวที่เยอรมนี อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ มิดฟิลด์ดีกรีแชมป์โลกของ ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่า “มันเป็นเกมปรีซีซั่น แน่นอนว่าเราต้องการชัยชนะเสมอ แต่มันไม่ใช่เรื่องที่สำคัญที่สุด เรารู้ว่าเราต้องปรับปรุงสองสามอย่าง”

“มีแง่ดีหลายอย่าง (ที่ได้จากแคมป์) ผมเป็นนักเตะที่ต้องทำความรู้จักเพื่อนร่วมทีม จุดแข็ง และจุดอ่อนของพวกเขา แต่ผมคิดว่ามีนักเตะดีๆ หลายคนที่นี่ และเราสามารถต่อยอดบางอย่างที่มีความสำคัญ”

“การต้อนรับจากทีมมหัศจรรย์มาก พวกเขาคอยช่วยเหลือตลอด มันทำให้ผมสามารถทำงานเต็มที่ในสนาม มันจึงเป็นทีมที่ดีจริงๆ เราทุกคนคอยช่วยเหลือกันและกันภายในสนาม และนั่นเป็นเรื่องสำคัญมากสำหรับเป้าหมายของเรา และเราจะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อจะได้มีฤดูกาลที่ดี”

เมื่อถูกถามถึงความฟิตและความพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่ที่จะมาถึง แม็ค อัลลิสเตอร์ตอบว่า “ใช่ แน่นอน มันเป็นปรีซีซั่นที่ยาก แต่เราทุกคนรู้ว่าส่วนนี้มีความสำคัญมากต่อฤดูกาล ซึ่งอย่างที่คุณจะเห็น การซ้อมวันละสามเซสซั่นไม่ใช่เรื่องง่ายในทุกๆ วัน แต่เรากำลังทำมันเช่นกัน และโดยรวมมันเป็นปรีซีซั่นที่ดีมาก”

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป ลิเวอร์พูล จะพบกับ เลสเตอร์ ซิตี้ วันอาทิตย์ที่ 30 กรกฎาคมนี้ เวลา 16.00 น. ตามเวลาประทศไทย.

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “Ufabet”