แลกเลย! ดีนี่ย์ ชี้ ปีกแมนยูตอนนี้ เทียบ สเตอร์ลิง ไม่ได้สักคน

ทรอย ดีนี่ย์ ระบุ ราฮีม สเตอร์ลิง ถือว่าเก่งกว่าปีกทุกคนที่ แมนยู มีอยู่ในตอนนี้ หลังเริ่มมีกระแสข่าวลือว่า สเตอร์ลิง อาจจะถูกใช้แลกตัวกับ เจดอน ซานโช่

ทรอย ดีนี่ย์ กองหน้าไร้สังกัดที่เคยเล่นในระดับ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาแล้วนั้น กล่าวว่าตอนนี้ ราฮีม สเตอร์ลิง เก่งกว่าปีกทุกคนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยซ้ำ

สเตอร์ลิง กลายเป็นส่วนเกินของ เชลซี จนทำให้เขามีข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนัก ซึ่งช่วงไม่กี่วันมานี้มันก็มีกระแสข่าวลืออย่างหนาหูว่า สเตอร์ลิง อาจจะถูกใช้ในดีลแลกตัวกับ เจดอน ซานโช่ ของ แมนฯ ยูไนเต็ด

ทั้งนี้ ล่าสุด ดีนี่ย์ ไปร่วมรายการของ สกายสปอร์ตส์ และถูกถามว่าดีลของ สเตอร์ลิง จะถือเป็นดีลที่ดีสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด หรือไม่ ซึ่งเขาก็ตอบว่า “ตอนนี้เขาเก่งกว่าทุกคนที่พวกเขา (แมนฯ ยูไนเต็ด) มีอยู่ในทีมในตอนนี้ ดังนั้นก็ต้องบอกว่าใช่ (หมายถึงจะเป็นดีลที่ดีสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด) ตอนนี้เขาทำได้ดีกว่าฟอร์มในปัจจุบันของ มาร์คัส เขาอาจจะรับบทเป็นรุ่นพี่ที่ดีให้กับ การ์นาโช่ และ อาหมัด ที่ทำประตูได้เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ด้วย”

“คนเหล่านั้นอาจจะมอง ราฮีม เป็นแบบอย่าง, ดูว่าเขาเคยได้แชมป์อะไรบ้างกับ ซิตี้, ดูว่าเขาเคยทำอะไรได้กับที่ ลิเวอร์พูล, ดูว่าเขาเคยเล่นได้แบบไหนในระดับทีมชาติจนคิดว่า -ฉันอาจจะเรียนรู้จากเรื่องนั้นได้”

“ผมคิดว่าแฟนบอล ยูไนเต็ด อาจจะมองว่านี่เป็นการเสริมทัพที่จะทำให้ทีมเล่นได้ดีขึ้น เพราะผมคิดว่าเกมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาน่ะ ยูไนเต็ด เล่นได้ในระดับที่โอเค ผมคิดว่าพวกเขายังขาดจุดที่สำคัญอีก 1 หรือ 2 จุด”

“ถ้าพวกเขามี ลุค ชอว์ ลงเล่นเป็นแบ็กซ้ายล่ะก็ มันก็จะทำให้จังหวะการเล่นต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง จากนั้นพวกเขาก็ต้องการกองหน้าสักคน ซึ่งนั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้ผมงงมากๆ ที่พวกเขาไม่ดึง ไอแวน โทนี่ย์ มาร่วมทีม ส่วนตัวแล้วผมมองว่านั่นจะแก้ปัญหาให้พวกเขาได้อย่างรวดเร็วเหมือนตอนที่ได้ ฟาน เพอร์ซี่ เลย แค่ส่งเขาลงไปเล่นมันก็จะได้ผลแล้ว”

“ผมคิดด้วยว่าพวกเขาต้องการปีกสักคน ผมไม่คิดว่าตอนนี้ มาร์คัส เล่นได้ดีเท่าไหร่ ส่วนคนอื่นอย่าง อันโตนี่ ก็ไม่ได้ทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอันเลย ผมไม่ได้ตั้งใจจะดูถูกเขานะ แต่พวกเขาไม่ได้เล่นด้วยฟอร์มตามแบบที่ควรจะทำได้กับการเล่นให้ทีมอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด”

อัพเดทข่าวสารฟุตบอล แวดวงลูกหนัง สดใหม่ทุกวันได้ทาง “@589cahfy”