โอกาสมาแล้ว! ปีศาจแดง มีลุ้นคว้า เคน หลังเสื้อใต้ถอดใจ

สื่อดังในอังกฤษรายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค อาจจะไม่ลงไปร่วมคว้าตัว แฮร์รี่ เคน ดาวยิงของ สเปอร์ อีกต่อไป ทำให้โอกาสเป็นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมที่ให้ความสนใจอยากได้ตัวดาวยิงไก่เดือยทอง ที่ทางสะดวกสุดๆ ในเวลานี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น่าจะมีหนทางในการคว้าตัว แฮร์รี่ เคน เพราะทาง บาเยิร์น มิวนิค เริ่มแสดงท่าทีที่จะไม่ร่วมวงด้วย ตามการรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์

ดาวยิงวัย 29 ปี มีข่าวกับทาง เสือใต้ ตั้งแต่หน้าร้อนปีที่ผ่านมา แม้ว่าทางบอร์ดของทีมจะออกมาปฏิเสธแล้วก็ตาม แต่สื่อก็ยังประโคมข่าวว่าทัพ เสือใต้ ยังอยากได้ตัวดาวยิงรายนี้ไปร่วมทีม ซึ่งนอกจากนี้ก็ยังมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เป็นอีกทีมที่ให้ความสนใจในการคว้าตัวดาวยิงวัย 29 ปีรายนี้เช่นเดียวกัน

ล่าสุดนักข่าวคนดังก็รายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสที่จะได้ตัว เคน ไปแบบที่ไร้คู่แข่ง เพราะ บาเยิร์น เริ่มไม่สนใจที่จะลงสนามคว้าตัวด้วยแล้ว เนื่องจาก บาเยิร์น จะมองหากองหน้ารายอื่นมากกว่า ทำให้บอร์ดต้องเข้าประชุมหารือกับทาง โธมัส ทูเคิ่ล เกี่ยวกับแผนงานหลังจากจบซีซั่นนี้

ด้าวยสถานการณ์เช่นนี้ทำให้ ปีศาจแดง มีโอกาสที่จะได้เจรจากับทาง ไก่เดือยทอง ได้ง่ายขึ้นเพราะไม่มีคู่แข่งที่จะมาแบ่งสัมปทานในการเสนอราคาค่าตัว ทั้งนี้ทาง สเปอร์ส ก็มีความคิดที่จะรั้งตัว เคน เอาไว้แม้ว่าสัญญาจะใกล้หมดแล้วก็ตาม