ได้กลิ่นชัยชนะ! โมดริช มั่นใจ เรอัล มาดริด โค่น แมนซิตี้ ได้แน่

ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์จอมเก๋าของ เรอัล มาดริด แสดงความมั่นใจว่า ทัพราชันชุดขาวา จะสามารถเข้ารอบชิงถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้อีกครั้งอย่างแน่นอน ด้วยการเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในคืนวันพุธนี้

ลูก้า โมดริช กองกลางคนดังของ เรอัล มาดริด แสดงความเชื่อมั่นว่าทีมของเขาจะสามารถผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศใน ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้อีกครั้ง โดยเป็นการพูดก่อนที่จะลงสนามในการทำศึกกับทาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในคืนวันพุธที่ 17 พฤษภาคม นี้

สำหรับทั้งสองทีมนี้ ในเกมแรก เรอัล มาดริด ทำได้เพียงแค่เปิดบ้านเสมอกับ แมนฯ ซิตี้ ไป 1-1 เท่านั้น และนั่นทำให้พวกเขาดูท่าจะเป็นรองทัพเรือใบสีฟ้าอยู่พอสมควร เพราะการบุกมาเล่นในบ้านของ แมน ซิตี้ ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ถึงอย่างนั้น โมดริช ก็มั่นใจว่าทีมของเขาจะเก็บชัยได้

“สิ่งที่ผมเห็นในทีมตอนนี้ และในตัวของโค้ชคือความศรัทธาในทีมของเรา ผมว่าเราจะเข้ารอบชิงชนะเลิศได้อีกครั้ง” โมดริช กล่าว

นอกจากนี้ โมดริช ยังกล่าวถึงเพื่อนร่วมทีมอย่าง เอดูอาร์โด้ กามาวินก้า กองกลางดาวรุ่งของทีม ที่จะได้ลงช่วยทีมในวันพุธนี้ด้วยว่า “เขาสบายดี และจะลงซ้อมในวันนี้”

“กามาวินก้า มีพัฒนาการขึ้นมาก เขาแสดงให้เห็นถึงคุณภาพของเขา และแม้ตอนเล่นเป็นแบ็กซ้าย เขาก็ยังเป็นผู้เล่นคนสำคัญมากๆ สำหรับเรา ผมแฮปปี้กับเขา และรู้สึกพอใจกับสิ่งที่เขากำลังพยายามทำอยู่”