ได้ทีมแล้ว? ลูกากู เตรียมย้ายซบทีมใหม่ใน เซเรียอา

โรเมลู ลูกากู กองหน้าจอมปัญหาของ เชลซี เปิดเผยกับสื่อว่าเตรียมที่จะย้ายทีมแล้วโดยจะเซ็นสัญญากับทีมที่อยู่ใน เซเรียอา ต่อไปเช่นเดิม

ลูกากู ไม่มีผลงานกับทาง สิงห์บูลส์ มาอย่างต่อเนื่อง และเมื่อมีการแต่งตัวกุนซือคนใหม่แล้วก็ตาม แต่กเขาก็ยังไม่อยู่ในแผนสร้างทีมอยู่ดี

ด้วยเหตุนี้ทำให้ดาวเตะชาวเบลเยียมรายนี้ต้องมองหาโอกาสในการลงสนามมากขึ้นด้วยการย้ายสังกัด ซึ่งแม้ว่าจะมีผลงานที่โดดเด่นกับทาง อินเตอร์ มิลาน ก็ตามแต่ก็ไม่มีแววเลยว่าทัพงูใหญ่อยากลงทุนซื้อตัวเขาไปร่วมทีม อีกทั้งแฟนบอล ยูเวนตุส เองก็ไม่เห็นด้วยจนทำให้การเซ็นสัญญากับทางทัพม้าลายต้องยุติไป

ล่าสุดดาวยิงวัย 30 ปี รายนี้ได้ออกมาเปิดเผยกับสื่อดังว่าเขากำลังที่จะย้ายสังกัดในอีกไม่กี่ชั่วมงข้างหน้า โดยเป็นการย้ายไปเล่นให้กับ โรม่า ด้วยสัญญายืมตัวด้วย พร้อมยืนยันว่าไม่ได้สนใจที่จะย้ายไปเล่นกับทีมใน ซาอุดิ อาระเบีย

“พรุ่งนี้ผมจะบินไปโรม่า เพื่อเซ็นสัญญา”

ทั้งนี้การได้ไปเล่นกับโรม่า ทำให้ ลูกากู จะได้กลับไปร่วมงานกับทาง โฆเซ่ มูรินโญ่ อีกครั้ง ซึ่งก่อนหน้านี้พวกเขาเคยร่วมงานกันมาก่อนในยุคที่ทั้งคู่อยู่กับทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกทั้งยังจะได้เจอเพื่อนเก่าอย่าง แทมมี่ อับราแฮม กองหน้าที่เคยจับคู่กันในยุคที่เล่นกับ เชลซี