ได้เวลาเสริมคม! วู้ด เตรียมเข้าตรวจร่างกายกับสาลิกาดง

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมมหาเศรษฐีของ พรีเมียร์ลีก กำลังเดินหน้าเสริมทัพอย่างต่อเนื่องในช่วงที่ตลาดซื้อขายนักเตะกำลังเปิด โดยในรายล่าสุดก็เป็น คริส วู้ด กองหน้าของ เบิร์นลีย์ ที่กำลังเดินทางมาตรวจร่างกายกับทีมเท่านั้น

แม้ว่าจะเป็นทีมรองบ๊วยของพรีเมียร์ลีก แต่ทีมมหาเศรษฐี อย่าง นิวคาสเซิ่ล ก็ยังคงเดินหน้าสร้างทีมให้กลับมายิ่งใหญ่ต่อเนื่อง โดยก่อนหน้านี้ก็เพิ่งเซ็นสมาชิกใหม่เข้าสังกัดอย่าง คีแรน ทริปเปียร์ ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์

ล่าสุดมีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการว่า คริส วู้ด กองหน้าดาวยิงของ เบิร์นลีย์ ได้เดินทางเข้ามาตรวจร่างกายกับ นิวคาสเซิ่ล แล้ว ก่อนที่จะเซ็นสัญญากับทีมอย่างเป็นทางการอีกครั้ง โดยคาดว่าค่าฉีกสัญญาของศูนย์หน้าชาว นิวซีแลนด์ ในครั้งนี้อยู่ที่ 20 ล้านปอนด์ และจะย้ายมาแทนการขาดหายไปของ คัลลั่ม วิลสัน หอกตัวเก่งของทีมที่ต้องร้างสนามไปร่วมสองเดือนจากอาการบาดเจ็บ

วู้ด วัย 30 ปี เป็นนักเตะดาวยิงของทีม เบิร์นลีย์ ทีมที่กำลังอยู่ในโซนตกชั้นเช่นเดียวกัน ซึ่งในช่วงที่ย้ายมาจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด ในปี 2017 เขามีเงื่อนไขพ่วงท้ายมาด้วยว่าสามารถย้ายทีมได้ หากต้นสังกัดได้รับข้อเสนอที่สูงมากพอ โดยเกมแรกของ วู้ด ที่จะประเดิมให้กับทัพ สาลิกาดง นั้นยังไม่แน่ว่าจะทันในแมตช์ที่เจอกับ วัตฟอร์ด หรือไม่

สำหรับ วู้ด นั้นทำประตูให้กับ เบิร์นลีย์ มาแล้ว 53 ประตู จากการลงเล่น 165 นัด ซึ่งนอกจาก วู้ด แล้ว นิวคาสเซิ่ล ก็ยังมีแผนที่จะดึงตัว อูโก้ เอกิติเก ดาวยิงของทีม แรงส์ มาร่วมทีมด้วย โดยคาดว่าค่าตัวน่าจะอยู่ที่ราว 30 ล้านปอนด์