ต้องเลือกแล้ว! สื่อเผย สเปอร์สติดต่อลินการ์ดเรียบร้อย

เว็บไซต์ในประเทศอังกฤษลงข่าวว่า สเปอร์ส ได้ทำการติดต่อไปหา เจสซี่ ลินการ์ด ปีกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้ว โดยกำลังพิจารณาว่าจะย้ายทีมในช่วงเปิดตลาดรอบ 2 นี้ หรือจะเป็นช่วงซัมเมอร์ แต่โอกาสที่จะเกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์มีมากกว่า

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังดำเนินการติดต่อไปยัง เจสซี่ ลินการ์ด ปีกตัวจัดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยมีการคาดการณ์กันว่าดีลนี้น่าจะเกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์นี้

ในฤดูกาลนี้ ลินการ์ด ยังไม่ได้รับโอกาสในการลงสนามเป็นตัวจริงให้กับทัพ “ปีศาจแดง” เลยสักครั้ง แถมในยุคของ ราล์ฟ รังนิก เขาก็ยังไม่ได้รับโอกาสในการลงเล่นเลยสักนาทีเดียวด้วย ทำให้โอกาสที่จะลงสนามในสีเสื้อของทัพปีศาจแดงนั้นดูริบหรี่ลงไป

ดาวเตะวัย 29 ปี กำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัดหลังจากจบฤดูกาลนี้ และเขาก็เป็นเป้าหมายของ สเปอร์ส โดยทางเว็บไซต์ดังในประเทศอังกฤษรายงานว่า บอร์ดบริหารของ สเปอร์ส ได้ทำการติดต่อไปหา ลินการ์ด แล้ว และกำลังอยู่ในช่วงพิจารณาว่าจะมีการย้ายทีมเกิดขึ้นในเดือนมกราคมนี้ หรือช่วงซัมเมอร์นี้เท่านั้น

อย่างไรก็ตาม โอกาสดูเหมือนว่าจะเกิดขึ้นได้ง่ายกว่าหากนักเตะจะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะมันจะทำให้ ลินการ์ด สามารถกำหนดเงื่อนไขต่างๆ ได้ด้วยตัวเอง เนื่องจากว่าเขาจะเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์ในเวลานั้น

สำหรับการย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวนั้น จะทำให้ ลินการ์ด ได้รับเงินกินเปล่าสำหรับการเซ็นสัญญา และยิ่งไปกว่านั้นการย้ายทีมแบบ ฟรีเอเยนต์ จะทำให้เขาสามารถกำหนดค่าเหนื่อยให้กับตัวเองได้ตามที่ต้องการอีกด้วย

สนับสนุนข่าวฟุตบอลโดย ufabet