ไม่ธรรมดา! เป๊ป ยกนิ้วให้ อาร์เซน่อล หลังจบเจ๊า

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือของ แมนเชสเตอร์​ ซิตี้ ออกมายอมรับว่า อาร์เซน่อล เป็นทีมที่แข็งแกร่ง พร้อมบอกด้วยว่าลูกทีมทุกคนเล่นได้ดีแล้ว

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือของ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยว่าการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในปีนี้ยังคงน่าตื่นเต้นเสมอ หลังจากจบเกมนัดล่าสุดเขาทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอกับทาง อาร์เซน่อล 0-0

เกมนี้ แมนฯ ซิตี้ เจ้าบ้านครองบอลอย่างต่อเนื่อง และมีโอกาสในการทำประตูหลายครั้ง แต่ไม่เป็นผลสำเร็จ ส่งผลให้สุดท้ายแล้วพวกเขาก็จบด้วยการแบ่งแต้มกันไปแบบไม่มีสกอร์ทั้งสองทีม และทำให้ทัพเรือใบจบลงตอนนี้ด้วยอันดับที่ 3 มี 64 คะแนน ตาม ลิเวอร์พูล อยู่ 3 แต้ม

หลังจบเกม กวาร์ดิโอล่า เผยว่า “ผมอยากชนะนะ แต่เราก็ได้ 1 แต้ม มันเป็นเกมที่ยากมาก ริโก้, มานู, โรดรี้ ทำผลงานได้ยอดเยี่ยม พวกเขามีโอกาสในครึ่งแรก และกดดันได้ดี พวกเขาเป็นมืออาชีพในเรื่องนี้”

“ช่วงท้ายเกมเราทำเต็มที่ พวกเขาก็มีนักเตะชั้นยอดในการเล่นเกมรับ พวกเขาเล่นกันได้อย่างแข็งแกร่ง และลงมาตั้งรับลึก แน่นอนว่า อาร์เซน่อล คือทีมที่ยอดเยี่ยมมากในการจัดการเขาทำได้ดี และนักเตะที่ทำผลงานได้โดดเด่นหลายคน แต่ความเห็นผม เราก็ยังเล่นเป็นทีมมากกว่า”

“มีหลายอย่างที่เราต้องทำได้ดีกว่านี้ แต่ผมก็พอใจ พูดถึงการเล่นเป็นทีมมันน่าเศร้าที่ลูกทีมผมพยายามกันเต็มที่ และผมยกเครดิตเกมนี้ให้ อาร์เซน่อล เราคงไม่ได้เข้ารอบรองชนะเลิศ เอฟเอ คัพ หรือก่อนรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และลุ้นแชมป์ลีกได้ ถ้าเราไม่เล่นกันเป็นทีม”

“เราต้องการชัยชนะ และมันเป็นเกมที่ยากมาก ตอนนี้ ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่เต็งแชมป์ แน่นอนพวกเขาเป็นเต็งหนึ่งมาตลอด ส่วนเต็งสองคือ อาร์เซน่อล และสามคือเรา มันไม่ได้อยู่ในมือเราแล้ว ทั้งหมดที่ทำได้คือสู้กับ แอสตัน วิลล่า และพยายามชนะให้ได้”

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”