ไม่ใช้ก็ส่งมา! มิลาน เล็งคว้า อัมราบัต เสริมแกร่ง

สื่อดังใน อิตาลี รายงานข่าวว่า เอซี มิลาน สนใจที่จะอยากได้ตัวของ โซฟียาน อัมราบัต แข้งไร้ตำแหน่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต้ด โดยการเจรจาจะมีขึ้นในเร็ววันนี้

เอซี มิลาน ยอดทีมในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แสดงความสนใจอยากที่จะได้ตัวของ โซฟียาน อัมราบัต กองกลางทีมชาติโมร็อคโก เข้าไปร่วมทีมตามการรายงานของ ตุ๊ตโต้สปอร์ต ในอิตาลี

อัมราบัต ย้ายจาก ฟิออเรนติน่า ไปเล่นกับทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัวจนจบซีซั่นนี้ พร้อมกับออปชั่นซื้อขาดด้วยเงิน 25 ล้านปอนด์

โดย อัมราบัต ในฐานนักเตะของ แมนฯ ยูไนเต็ด นั้นถือว่าไม่เป็นไปตามคาดเพราะยังไม่สามารถทำผลงานได้ที่หลายคนคาดหวัง อีกทั้งผลงานแบบนี้ก็ทำให้ปีศาจแดงอาจจะไม่ซื้อขาดดาวเตะรายนี้ค่อนข้างแน่นอนแล้ว

สื่อดังรายงานว่า เอซี มิลาน กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ อัมราบัต อย่างใกล้ชิด และพวกเขาก็รู้สึกสนใจที่จะซื้อดาวเตะวัย 27 ปี รายนี้เข้ามาเป็นนักเตะของทัพปีศาจแดง-ดำ

อย่างไรก็ตามทัพ ปีศาจแดงดำ ในเวลานี้ก็กำลังทำคะแนนไล่ล่าจ่าฝูง อินเตอร์ มิลาน โดยอยู่ที่อันดับ 2 มี 62 คะแนน ห่างจากทัพงูใหญ่อยู่ 14 แต้ม เชื่อว่าการเสริมทัพในครั้งนี้หากปิดดีลได้ จะช่วยให้แดนกลางของ เอซี มิลาน มีความแข็งแกร่งมากขึ้นในซีซั่นหน้าอย่างแน่นอน

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”