ขออยู่เฉยๆ ดีกว่า! วาราน เปิดใจหลัง โรนัลโด้ ทิ้งระเบิดกลางดงโอลด์แทร็ฟฟอร์ด

ราฟาแอล วาราน เซนเตอร์แบ็กคนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าบทสัมภาษณ์ของ คริเสตียโน่ โรนัลโด้ นั้นมีผลกระทบกับเพื่อนร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นอย่างมาก

โรนัลโด้ ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการของ เพียร์ส มอร์แกน ในเชิงตำหนิทีมปีศาจแดงว่า ทรยศหักหลังตนเอง และยังระบุว่าเขาไม่ได้ให้ความเคาระ เอริค เทน ฮาก กุนซือของทีมเนื่องจากผู้จัดการทีมรายนี้ไม่ได้แสดงความเคารพเขาก่อน

ด้าน ราฟาแอล วาราย ดาวเตะชาวฝรังเศส ทีได้เป็นเพื่อนร่วมทีมของ โรนัลโด้ มาตั้งแต่สมัยเล่นที่ เรอัล มาดริด ระบุว่า “แน่นอนว่านี่มันส่งผลกระทบกับเรา เราเฝ้าติดตามว่ามันมีอะไรเกิดขึ้นบ้าง และเขาพูดอะไรบ้าง เราพยายามที่จะอยู่เฉยๆ กับสถานการณ์นี้ ในแนวทางของเรา”

“เราพยายามที่จะไม่เข้าไปเกี่ยวข้องเรื่องนี้มากนัก เมื่อเป็นนักเตะระดับสตาร์อย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เราย่อมต้องรักษาระยะห่างเอาไว้ซึ่งอาจจะพูดได้ว่าเราไม่พยายามที่จะเปลี่ยนแปลงสถานการณ์นี้กันเอง แต่เราเป็นส่วนหนึ่งของภาพรวมนี้”

“สิ่งที่ผมต้องการคือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับทีมของผม ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการติดสินใจแบบไหน ยังไงก็ตาม ในฐานะฟุตบอลแล้ว เราพร้อมยอมรับกับเรื่องนี้ และทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด”