ต้องชนะเท่านั้น! เป๊ป มั่นใจเกมกับ สเปอร์ส เดือดแน่

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มั่นใจว่าเกมกับ สเปอร์ส พวกเขาจะเจอกับเจ้าบ้านที่สู้ยิบตาแน่นอน แต่เชื่อว่าพวกเขาเองก็จะใส่แต่สูบ เพื่อการันตีโอกาสเป็นแชมป์

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะลงสนามอย่างมุ่งมั่นเพื่อเอาชนะทีมของตนให้ได้อย่างแน่นอน ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอังควรที่ 14 พฤษภาคม นี้

แมนฯ ซิตี้ จะเดินทางไปเยือน สเปอร์ส ถึงถิ่น และหากว่าพวกเขาสามารถเอาชนะ ได้ก็จะขึ้นไปอยู่อันดับหนึ่งของตาราง และกุมความได้เปรียบเอาไว้เหนือ อาร์เซน่อล

อย่างไรก็ตาม สเปอร์ส จะสามารถเก็บชัยชนะ หรือยันเสมอได้ โอกาสก็จะไปตกอยู่ที่ อาร์เซน่อล อีกครั้ง เพราะในเกมสุดท้ายพวกเขาขอเพียงแค่ชนะให้ได้ก็คว้าแชมป์ไปทันที

ทั้งนี้เมื่อนักข่าวได้ถามกับทาง เป๊ป ในเชิงที่ว่า สเปอร์ส อาจจะไม่อยากเล่นให้ชนะในเกมนี้ เพื่อลดช่องว่างของ อาร์เซน่อล ทีมคู่ปรับร่วมเมือง กุนซือเชิงสูงก็ตอบกลับไปว่า “ผมให้คำแนะนำนะ คุณไม่ควรถามอะไรแบบนี้กับ อังเก้ และลูกทีมเขาเด็ดขาด อย่าทำแบบนั้นเพราะพวกเขาจะโกรธมาก”

“นี่เป็นที่ที่เราเคยไปแล้ว 2 นัดในซีซั่นนนี้ ถ้าเราไม่ชนะ เราจะไม่มีทางได้แชมป์พรีเมียร์ลีก ดังนั้น นี่จึงเป็นสิ่งเดียวที่เราต้องทำให้ได้”

“มันเต็มไปด้วยแรงปรารถนาในการลงเล่นที่นั่น โดยเฉพาะในฤดูกาลนี้ พวกเขาเต็มไปด้วยความดุดัน ที่แอนฟิลด์ พวกเขาโดนนำไป 4-0 แต่พวกเขาก็ยังเชื่อมั่น นี่เป็นเรื่องยากแต่เราแค่รู้ว่าควรเล่นยังไง”

“เราเล่นได้ดีหลายครั้งเมื่อไปที่นั่น แต่เราไม่สามารถยิงประตูเพื่อคว้าชัยชนะได้ เราพยายามที่จะทำบางสิ่งที่พิเศษกว่าเดิม ดังนั้นเราต้องทำแบบนั้นให้ได้ในครั้งนี้ นี่คือเวลาที่ต้องให้ได้ ไม่งั้น อาร์เซน่อล คงได้แชมป์”

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”