ทันแน่นอน! คอนเต้ ยันเอง ริชาร์ลิซอน หายทันลุยศึกฟุตบอลโลก

เรียกได้ว่าเป็นข่าวดีของแฟนบอล ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ ทีมชาติบราซิล เลยก็ว่าได้ เพราะ ริชาร์ลิซอน นั้นจะหายกลับมาทันช่วยทีมได้ในเร็ววันนี้แน่นอน โดยเรื่องราวนี้ถูกเปิดเผยโดย อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือของทีมไก่เดือยทอง

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แสดงความมั่นใจว่า ริชาร์ลิซอน กองหน้าชาวบราซิลจะฟิตทันสู้ศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ในช่วงเดือน พฤศจิกายนนี้แน่นอน

ริชาร์ลิซอน ได้รับบาดเจ็บที่น่องในเกม พรีเมียร์ลีก นัดล่าสุดที่ สเปอร์ส เปิดบ้านเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน ไปได้ 2-0 และแฟนบอลหลายคนก็กังวลว่า อาการบาดเจ็บในครั้งนี้จะทำให้เขาต้องพลาดการลงสนามในทัวร์นาเม้นท์ใหญ่ปลายปี

ทว่าล่าสุด คอนเต้ ได้คอนเฟิร์มเองว่า ดาวเตะวัย 25 ปี ไม่ได้บาดเจ็บอะไรรุนแรง และจะไม่ได้ลงสนามให้กับทีมในเกมวันที่ 19 ตุลาคมนี้ ที่จะพบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แน่นอนแล้ว

“มันเป็นการบาดเจ็บที่ไม่ได้รุนแรง”

“ผมยืนยันได้ว่า เขาไม่เสี่ยงที่พลาดบอลโลกเลย เขามีปัญหาที่น่อง และจำเป็นต้องใช้เวลานิดหน่อยในการเรียกความฟิตกลับมา ผมหวังว่าเขาจะกลับมาเล่นให้กับเราได้บางเกมก่อนที่จะถึงบอลโลก สำหรับผมตอนนี้ ขอยืนยันว่าอาการบาดเจ็บของเขาไม่ได้สาหัสอะไร”