กระเป๋าตังค์สั่น! บิ๊ก นาโปลี เผย โอซิมเฮน อาจไม่ต่อสัญญา

ข่าวดีสำหรับทัพหงส์แดง ลิเวอร์พูล เมื่อนายใหญ่ของ นาโปลี ออกมาแย้มรับว่า วิคเตอร์ โอซิมเฮน ดาวยิงคนดังของทีมอาจจะไม่เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีม พร้อมระบุด้วยว่าอาจจะต้องจำใจขายดาวเตะรายนี้ออกจากทีม เหมือนที่ขาย คูลิบาลี่

ออเรลิโอ เด เลาเรนติส ประธานของสโมสร นาโปลี ยอดทีมแห่ง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับว่า วิคเตอร์ โอซิมเฮน กองหน้าดาวยิงของทีม อาจจะตัดสินใจไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสร

โดยดาวเตะชาวไนจีเรียของนาโปลี นั้นมีสัญญาอยู่กับทีมถึงแค่เดือน มิถุนายน ปี 2025 และแม้ว่าจะมีการเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้กับ โอซิมเฮน แล้วก็ตาม แต่ดูท่าว่าทั้งสองฝ่ายจะยังไม่สามารถตกลงกันได้ ทำให้ในเวลานี้ยังไม่มีการเซ็นสัญญาเกิดขึ้น

เรื่องนี้อาจทำให้ทาง ลิเวอร์พูล ตาลุกวาวขึ้นมาเลยทีเดียว เพราะช่วงที่ผ่านมา เร้ดแมชชีน เป็นหนึ่งในทีมจาก พรีเมียร์ลีก ที่แสดงความสนใจอยากได้ตัวดาวเตะวัย 24 ปี รายนี้ไปร่วมทีมด้วย ซึ่งเมื่อวันที่ 19 ตุลาคม ที่ผ่านมา เอเยนต์ของนักเตะได้เข้าหารือกับทางบอร์ดบริหารของทีมนาโปลีแล้ว แต่ก็ไม่มีวี่แววว่านักเตะจะเปลี่ยนใจแต่อย่างใด

เด เลาเรนติส ได้เผยกับสื่อในอิตาลีว่า “ผมไม่เคยสบายใจเลยเมื่อพูดถึงกรณีของ โอซิมเฮน แต่ผมยังคงเหมือนเดิม หากว่าอารมณ์และความรู้สึกของเขาเปลี่ยนไปแล้ว ผมก็คงทำอะไรไม่ได้ ชีวิตต้องดำเนินต่อไป เรามีความสัมพันธ์ที่ดีให้เขาเสมอ เขายังมีสัญญาถึง 2025 แน่นอนว่ามันยังมีเวลา อย่าลืมว่า เราขาย คาลิดู คูลิบาลี่ ตอนที่เขาเหลือสัญญาอยู่แค่หนึ่งปี”

ขอขอบคุณข่าวฟุตบอลสดใหม่ก่อนใคร จาก “OKDBET”