กู้หน้าอย่างไว! อูไน สะใจขั้นสุด หลังวิลล่าถล่ม เอฟเวอร์ตัน ขาดลอย

อูไน เอเมรี่ กุนซือของ แอสตัน วิลล่า สุดดีใจหลังจากที่นักเตะโชว์ผลงานสุดโหดด้วยการไล่ทุบ เอฟเวอร์ตัน ไปแบบขาดลอย ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สนาม วิลล่า พาร์ค

หลังจากพ่ายแพ้ในนัดแรกให้กับ นิวคาสเซิ่ล ถึง 5-1 ล่าสุด แอสตัน วิลล่า ก็กู้ศรัทธาต่อแฟนบอลกลับมาได้สำเร็จ หลังจากเปิดบ้านไล่ต้อน เอฟเวอร์ตัน ไปแบบเหนือชั้นถึง 4-0

โดยหลังจบเกม อูไน เอเมรี่ ได้กล่าวกับสื่อว่า “เราจำเป็นต้องแสดงปฏิกิริยาให้ได้แบบนี้ มันยังไม่ดีพอสำหรับในตอนนี้หลังจากผ่านไปสองเกม เพราะเราเก็บได้แค่สามแต้ม แต่เราต้องแสดงปฏิกิริยาให้เหมือนกันวันนี้ และเดินหน้าต่อ”

“เรามีเกมโต้กลับที่ดี และป้องกันเกมของพวกเขาได้เช่นกัน เราทำงานได้ยอดเยี่ยมวันนี้ และเราต้องสร้างโอกาสให้ได้แบบนี้ ผมรู้สึกดี”

“เราชนะในวันนี้ และขอมอบสามแต้มให้กับเหล่านักเตะที่บาดเจ็บ เราคิดถึงพวกเขาในเกมนี้ ตอนนี้เราต้องไปเล่น ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก แล้ว”

“เราเริ่มเกมได้ดี ความสมดุลคือเราได้ประตูที่เสียไปกลับคืนมา และเราเห็นแง่บวกในเกมเหย้าได้เหมือนที่เราทำได้ในปีก่อน แต่เรายังต้องแสดงปฏิกิริยาตอบสนองเพื่อตอบแทนแฟนบอล”

“วันนี้เราโชว์ฟอร์มโหดได้สำเร็จ และลืมเกมเมื่อสัปดาห์ก่อน เราต้องเรียนรู้ วันนี้เราทำสิ่งที่ดีได้หลายอย่าง แต่บางจังหวะก็น่าจะทำได้ดีกว่านี้”

“แฟนบอลของเราน่าทึ่งมาก ผมว่าเราคอนโทรลได้แข็งแกร่งมาตลอด 90 นาที เราสมควรต่อชัยชนะ”

“เราเอาตัวรอดจากการโดนสวนกลับได้ พวกเขาเป็นทีมที่ดี ผมแฮปปี้มาก”