กำจัดจุดอ่อน “เทน ฮาก” ตัดสินใจแล้ว เขี่ย 4 สตาร์ดังพ้นทีม แข้งที่แฟนบอลยี้ก็ติดโผด้วย

“เอริก เทน ฮาก” กุนซือของ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ตัดสินใจแล้วว่าจะเขี่ย 4 สตาร์ดังพ้นทีม โดยที่แข้งที่แฟนบอลยี้ติดโผโดนอัปเปหิด้วย

วันที่ 8 ก.ค. 66 เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวเนเธอร์แลนด์ของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตัดสินใจแล้วว่าจะเขี่ย 4 สตาร์ดังพ้นทีม โดยที่แข้งที่แฟนบอลยี้อย่าง แฮร์รี แม็กไกวร์ ปราการหลังชาวอังกฤษ ก็ติดโผโดนอัปเปหิในซัมเมอร์นี้ด้วย

ด้านอีก 3 แข้งดังที่เหลือประกอบไปด้วย จาดอน ซานโช ปีกชาวอังกฤษ ที่ยังไม่อาจเค้นฟอร์มได้เหมือนสมัยที่ค้าแข้งให้กับ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้เลย นอกจากนี้ยังมี สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลางลูกหม้อชาวสกอตแลนด์ ที่ไม่อาจสอดแทรกขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญได้เสียทีแม้ผ่านมานานหลายทีม อีกคนเป็น เฟร็ด กองกลางชาวบราซิล ที่ไม่สามารถยกระดับขึ้นมาได้ตามที่ผู้เป็นนายต้องการ

ขณะที่ในกรณีของ ดาบิด เด เคอา นายทวารชาวสเปน ที่หมดสัญญากับทีมนั้น มีสถานการณ์ที่แตกต่างกันออกไป เนื่องจากก่อนหน้านี้ทีมยังคงต้องการให้เจ้าตัวอยู่เป็นส่วนหนึ่งกับทีมและนายทวารรายนี้ก็เซ็นสัญญาไปแล้ว แต่ทว่าล่าสุดมีกระแสข่าวออกมาว่าสัญญาดังกล่าวได้ถูกยกเลิกและจะมีการพูดคุยเพื่อหาบทสรุปกันอีกครั้งหลัง ดาบิด เด เคอา เพิ่งเสร็จสิ้นจากการกลับไปแต่งงาน