กุนซือ ฟูแล่ม เพราะครอบครัวติดโควิด! ชวดบู๊ “เซาแธมป์ตัน”

กุนซือคนดังของ “เจ้าสัวน้อย” ฟูแล่ม หมดสิทธิ์ที่จะได้ทำหน้าที่พาลูกทีมเจอกับ “นักบุญ” ในเกมสัปดาห์นี้แน่นอนแล้ว หลังจากตรวจพบว่า สมาชิกในครอบครัวติดเชื้อ โควิด-19

สำนักข่าว บีบีซี ในอังกฤษระบุว่า สกอตต์ ปาร์คเกอร์ นั้นจะต้องเข้าสู่กระบวนการในการกักตัวเป็นเวลา 14 วัน ตามมาตรการของภาครัฐ เนื่องจากสมาชิกในครอบครัวมีผลบวกจากการตรวจหาเชื้อ โควิด-19 โดยถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะตรวจแล้วได้ผลเป็นลบ ก็ตาม

ฟูแล่ม

โดยจากการที่ต้องปฏิบัติตามมาตรการของรัฐ ทำให้ ปาร์คเกอร์ ไม่สามารถที่จะคุมทีมในการเปิดบ้านรับการมาเยือนของ นักบุญ เซาแธมป์ตัน ได้ซึ่งในเกมนี้ก็จะต้องให้กุนซือชั่วคราวอย่าง แมตต์ เวลส์ และ สจ๊วต เกรย์ คอยทำหน้าที่แทนไปก่อน นอกจากนี้ในประกาศของทางสโมสร ฟูแล่ม ก็ยังระบุว่า สกอตต์ ปาร์คเกอร์ จะสามารถกลับมาคุมทีมได้อีกครั้งในเกม ส่งท้ายปี 2020 ซึ่งจะเป็นเกมที่ต้องไปเยือน ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ในคืนวันที่ 30 ธันวาคมนี้

แฟน ๆ ฟูแล่ม ก็อย่าลืมส่งแรงใจไปช่วยให้ ปาร์คเกอร์ ผ่านพ้นวิกฤตินี้ไปได้อย่างรวดเร็ว และในคืนวันเสาร์นี้ ก็อย่าลืมส่งแรงใจไปเชียร์ทีมรักที่จะรับการมาเยือนของ ทีมนักบุญ ที่กำลังโชว์ฟอร์มได้น่ากลัวกันด้วยนะครับ

ติดตามบทความ วิเคราะห์บอล ไฮไลท์ฟุตบอล และ ข่าวสารฟุตบอล ได้อีกเพียบที่นี่