สกาโลนี่ โว! อาร์เจนติน่า รู้จุดอ่อนของ โครเอเชีย

ลิโอเนล สกาโลนี่ กุนซือทีมชาติ อาร์เจนติน่า คุยโวว่าทัพ ฟ้าขาว รู้จุดที่จะเล่นงานทีมชาติ โครเอเชีย ในเกมรอบตัดเชือก ฟุตบอลโลก 2022 วันอังคารนี้ พร้อมระบุด้วยว่าเกมฟุตบอล ทีมที่เก่งกว่าก็อาจจะไม่ได้ชนะเสมอไป

ลิโอเนล สกาโลนี่ กุนซือทีมชาติอาร์เจนติน่า เผยว่าทีมของเขากำลังวิเคราะห์และศึกษาวิธีที่จะหยุดยั้ง โครเอเชีย ก่อนที่ทั้งสองทีมจะต้องเจอกันในเกมฟาดแข้งศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบรองชนะเลิศ วันอังคารที่ 13 ธันวาคม นี้

โครเอเชีย รองแชมป์เก่า กำลังอยุ่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม และไม่แพ้ใครมาแล้ว 11 นัดหลังสุด รวมทุกรายการ ซึ่งล่าสุดพวกเขาก็เอาชนะ บราซิล ไปได้จากการดวลลูกจุดโทษในเกมรอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันศุกร์ที่ 9 ธันวาคม ที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุด กุนซือของทัพฟ้าขาวก็ระบุว่า ทีมตาหมากรุก มีจุดอ่อนที่สามารถเล่นงานได้

“ที่ผ่านมา โครเอเชีย สร้างปัญหาให้กับหลายทีม ผมไม่อยากชี้ชัดว่าต้องเป็นผู้เล่นคนสำคัญคนไหนหรือคนไหนเป็นจุดแข็งจุดอ่อน แต่เราก็ไม่ได้มีการวิเคราะห์ในจุดที่เราสามารถเล่นงานได้ บางทีมันอาจจะเวิร์คหรืออาจไม่เวิร์คก็ได้เหมือนกัน”

“เราจะพยายามมากที่สุดในสนาม โชคมันอาจไม่เข้าข้างคุณ ถ้าเราโชว์ฟอร์มกันดี เราอาจจะไปถึงเป้าหมายที่วางไว้ แต่มันก็คือฟุตบอล มันคือกีฬาชนิดหนึ่ง ซึ่งบางครั้งทีมดีที่สุดก็อาจจะไม่ได้ชนะ” กุนซือวัย 44 กล่าว