ยังเสริมอีก! หงส์แดง ส่งตัวแทนยื่นสัญญาหวังซื้อ กราเฟนแบร์ก

สื่อดังรายงานว่า ลิเวอร์พูล เตรียมเสริมแกร่งเพิ่มอีกรายหลังจากที่ได้ เอ็นโดะ ไป โดยครั้งนี้เป็น ไรอัน กราเฟนแบร์ก และมีการส่งเจ้าหน้าที่ไปที่ มิวนิค เพื่อที่จะเซ็นสัญญากับดาวเตะชาวฮอลแลนด์

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวว่าสนใจตัว ไรอัน กราเฟนแบร์ก มาอย่างต่อเนื่อง แต่ก็ยังไม่มีอากสที่จะยื่นข้อเสนออย่างจริงจัง ซึ่งทาง ต้นสังกัดอย่าง บาเยิร์น มิวนิค ก็ต้องการรั้งตัวดาวเตะรายนี้เอาไว้เช่นกัน

แม้ว่าหลังจากจะได้ตัว วาตารุ เอ็นโดะ ไปร่วมทีมแล้วก็ตาม แต่หงส์แดงก็ยังคงมีความมานะในการล่าตัว กราเฟนแบร์ก ดาวเตะ บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทัพอีกรายให้ทันก่อนปิดตลาดซื้อ-ขาย โดยทาง TZ สื่อดังในเยอรมันรายงานว่า หงส์แดงได้ส่งแมวมองเดินทางไปถึงสนาม เพื่อที่จะคว้าตัวดาวเตะวัย 21 ปี รายนี้ให้ได้

โดยทาง กราเฟ่นแบร์ก เองหลังจากย้ายจาก อาแจ็กซ์ มาร่วมทีม บาเยิร์น ก็แทบจะไม่ได้มีโอกาสในการลงสนามเท่าที่ควร ซึ่งทำให้เจ้าตัวมีท่าทีที่อยากจะย้ายออกจากทีมไปเพื่อหาโอกาสลงสนามมากขึ้นกับทีมอื่น

อย่างไรก็ตาม กราเฟนแบรก์ มีชื่อเป็นตัวสำรองในเกม ซูเปอร์คัพ เยอรมัน นัดที่พ่ายแพ้ต่อ แอร์เบ ไลป์ซิก รวมทั้งในเกมเปิดฤดูกาลของ บุนเดสลีกา ที่เอาชนะไปได้ด้วยสกอร์ 4-0