ก็มาดิคับ! สื่อเผย ลิโอเนล เมสซี่ เคยมีปากเสียงกับ อดีตกุนซือของทีม อย่าง กีเก้ เซเตียน

หนังสือพิมพ์ มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อชื่อดังของแคว้น กาตาลุนย่า ได้ออกมาเปิดเผยว่า ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าเบอร์หนึ่งของทีม กับ กีเก้ เซเตียน อดีตกุนซือของ บาร์เซโลน่า เคยมีปากเสียงกันหลังจบเกม ลาลีก้า นัดที่ บาร์เซโลน่า เสมอ กับ เซลต้าบีโก้ 2-2 ช่วงเดือน มิถุนายน ที่ผ่านมา 

กีเก้ เซเตียน เคยมีข่าวว่าผิดใจกับสตาร์ประจำทีมอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ และ นักเตะของบาร์เซโลน่าบางส่วนอย่างหนัก จนที่สุดแล้ว กีเก้ เซเตียน กุนซือ ชาวสเปน ก็โดนปลดออกจากตำแหน่ง จนล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้ กีเก้ เซเตียน กุนซือว่างงานวัย 62 ปี ก็ได้ออกมายอมรับว่า การจัดการนักเตะที่มีอิทธิพลต่อทีมแบบเมสซี่ เป็นเรื่องที่ทำได้ยากมาก

เกมที่สื่อคาดว่าน่าจะเป็น ฟางเส้นสุดท้ายของ กีเก้ เซเตียน กับ สโมสร บาร์เซโลน่า ก็น่าจะเป็น เกมที่ บาร์เซโลน่า เสมอกับ เซลต้าบีโก้ 2-2 ช่วงกลางปีที่ผ่านมา ทำให้ เรอัลมาดริด เหยีบหัว บาร์เซโลน่า ขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูง ก่อนที่สุดท้ายจะเป็น ราชันชุดขาว ปาดหน้า บาร์เซโลน่า คว้าแชมป์ลาลีก้าฤดูกาล 2019-2020 ไปครองได้สำเร็จ  ซึ่งหลังจบเกมกับเซลต้าบีโก้ เซเตียน ได้ตำหนินักเตะในทีมแบบรุนแรง ที่เล่นผิดพลาดจนทำให้ทีมอดคว้าสามแตัมสำคัญ

ร้อนถึง ลีโอเนล เมสซี่ ที่เป็นกัปตันทีมในตอนนั้น ออกอาการไม่พอใจกับคำพูดของ กีเก้ เซเตียน จนทั้งคู่มีปากเสียงกัน โดย เมสซี่ ได้โต้ตอบไปว่า แท็กติกของ เซเตียน มีข้อผิดพลาดเยอะ พร้อมบอกให้ กุนซือวัย 62 ปี เคราพนักเตะบาร์เซโลน่าที่คว้าแชมป์มาแล้วทุกรายการมากกว่าที่ เซเตียน เคยได้ด้วยซ้ำ  พอได้ยินแบบนั้น เซเตียน ก็ควันออกหู สวนกลับ เมสซี่ ไปแบบรุนแรงว่า “ถ้าหากแกไม่พอใจในสิ่งที่ฉันพูด แกก็รู้อยู่แล้วว่าประตูทางออกมันอยู่ตรงไหน” ลิโอเนล เมสซี่ พอได้ยินแบบนั้นก็ไม่ได้พูดอะไรนอกจากยิ้มแบบประชดประชัน