ก่อนฟัดเซบีญา “เทน ฮาก” พูดถึงทีมที่ไร้ “แรชฟอร์ด” เผยความหวังที่ตั้งไว้กับ “มาร์ซิยาล”

“เอริก เทน ฮาก” กุนซือของ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ออกมาพูดถึงทีมที่ไร้ “มาร์คัส แรชฟอร์ด” เนื่องจากบาดเจ็บ พร้อมเผยความหวังที่ตั้งเอาไว้กับ “อองโตนี มาร์ซิยาล” ดาวยิงหน้านิ่ง

วันที่ 13 เม.ย. 66 เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวเนเธอร์แลนด์ของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาพูดถึงทีมที่ไร้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงฟอร์มร้อนประจำทีม เนื่องจากบาดเจ็บโคนขาหนีบ พร้อมเผยความหวังที่ตั้งเอาไว้กับ อองโตนี มาร์ซิยาล ดาวยิงหน้านิ่งชาวฝรั่งเศส

เป็นที่เข้าใจกันว่า การขาดหายไปของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่ต้องพักรักษาตัวราว 2-3 นัด นั่นทำให้ อองโตนี มาร์ซิยาล ที่สลัดอาการบาดเจ็บกลับคืนมาแบบเต็มสูบพอดี หลังก่อนหน้านี้แทบไม่ได้ลงสนามต่อเนื่องเลยเพราะถูกอาการบาดเจ็บตามเล่นงานสารพัด

ล่าสุด เอริก เทน ฮาก ออกมากล่าวว่า “หลายคนบอกว่าผมปกป้องเขา (อองโตนี มาร์ซิยาล) แต่ผมจะบอกให้เห็นถึงสถิติและผลงานของเขาที่อยู่ในสนาม คุณดูสิว่าเขาใช้เวลานักเตะคนอื่นในการทำประตู อย่างเกมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือ ลิเวอร์พูล และเราก็ได้ผลลัพธ์ยอดเยี่ยม ผมรู้ว่าเขาสามารถช่วยทีมได้มากแค่ไหน ที่ผ่านมาผมไม่รีบร้อนใช้งานเขาและใช้งานเขาอย่างระมัดระวัง แต่ตอนนี้ผมไม่มีอะไรต้องกังวล ผมรู้ว่าเขาสามารถทำอะไรได้ในตอนนี้ และการที่เรามีเขาอยู่ในทีมนะนั่นคือชัยชนะ”