ขี้เกียจรอ แมนยูประกาศ เว็บเสื้อดังโพสต์ขายเสื้อซานโช่พร้อมเบอร์ 7

แฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างงนปนดีใจที่เว็บไซต์ขายเสื้อชื่อดังนำภาพเสื้อแข่ง “ผีแดง” ที่ด้านหลังพิมพ์ชื่อ เจดอน ซานโล่ และหมายเลข 7 วางจำหน่ายเรียบร้อยแล้ว ทั้งๆ ที่ต้นสังกัดยังไม่ได้ประกาศเรื่องนี้

“ProDirectSoccer.com” เว็บไซต์ขายเสื้อกีฬาชื่อดัง ประกาศขายเสื้อเจดอน ซานโช่ ปีกตัวใหม่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมหมายเลข 7 ทั้งๆ ที่ทัพ “ปีศาจแดง” ยังไม่ได้ยืนยันเรื่องการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ

แมนฯ ยูไนเต็ด จัดการคว้าตัว ซานโช่ มาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วยสนนราคา 72.9 ล้านปอนด์ (ราว 3,207 ล้านบาท) โดยนักเตะได้เข้ามาตรวจร่างกายกับสโมสร และเซ็นสัญญายาว 5 ปีเรียบร้อยแล้ว แต่ “ผีแดง” ยังไม่สามารถประกาศเรื่องนี้อย่างเป็นทางการ เนื่องจากติดปัญหาเล็กๆ น้อยๆ เรื่องเอกสารเท่านั้น

แม้ ซานโช่ กำลังจะได้เป็นสมาชิกใหม่ทัพ “เร้ด เดวิลส์” ก็ตาม แต่สโมสรก็ยังไม่ได้ยืนยันว่าเขาจะได้สวมเสื้อหมายเลข 7 ที่ปัจจุบัน เอดินสัน คาวานี่ กองหน้ามากประสบการณ์ชาวอุรุกวัยจับจองเอาไว้แล้ว กระนั้นสาวก “ผีแดง” ต่างอึ้งปนดีใจเมื่อเว็บไซต์ “ProDirectSoccer.com” ได้นำภาพเสื้อแข่งแมนฯยูฯ ที่ด้านหลังพิมพ์ชื่อ ซานโช่ พร้อมกับหมายเลขตำนานของสโมสร วางจำหน่ายเรียบร้อยแล้ว 

ทั้งนี้ คาวานี่ เพิ่งจะเซ็นสัญญาใหม่อยู่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา และเจ้าตัวก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเขายังมีค่ากับสโมสร ฉะนั้นไม่น่าจะเป็นไปได้ที่นักเตะจะยอมปล่อยเสื้อเบอร์ 7 ให้กับ ซานโช่ และนั่นหมายความว่าปีกทีมชาติอังกฤษต้องเลือกใส่เสื้อเบอร์อื่นแทน