ข่าวดี เชียงใหม่ยูฯ ดวลท่าเรือ ให้แฟนบอลเข้าสนามได้ 25 เปอร์เซ็นต์

แฟนบอลชาวเชียงใหม่ได้รับข่าวดี ในเกมที่ ทัพ “ช้างเผือก” จะเปิดบ้านพบกับ การท่าเรือ เอฟซี ทางจังหวัดเชียงใหม่ได้อนุญาตให้มีแฟนบอลเข้าสนามได้จำนวน 25 เปอร์เซ็นต์ ของความจุสนาม

แฟนบอลชาวเชียงใหม่ได้รับข่าวดี เมื่อล่าสุดทาง “นายกก้อง” พิชัย เลิศพงศ์อดิศร ประธานสโมสรเชียงใหม่ ยูไนเต็ด, “มาดามออม” ศรีโสภา โกฏคำลือ ผู้จัดการสโมสรเชียงใหม่ ยูไนเต็ด และสงค์ศักย์ คำดีรุ่งริรัตน์ รักษาการ ผอ.กกท.ภาค 5 เชียงใหม่ เข้าเยี่ยมชมให้กำลังใจแข้งทัพ “ช้างเผือก” ในการซ้อมที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี พร้อมกับเผยว่าในแมตช์ที่จะเปิดบ้านพบ การท่าเรือ เอฟซี ในวันพฤหัสบดีที่ 7 ต.ค. 64 เวลา 19.00 น. ทางจังหวัดเชียงใหม่ได้อนุญาตให้มีการแข่งขันโดยแฟนบอลจำนวน 25 เปอร์เซ็นต์

โดยผู้เข้าชมจะมีเงื่อนไขดังนี้  ได้รับวัคซีนครบตามเงื่อนไข พร้อมแสดงประวัติการฉีด(1 เข็ม เช่น แอสตร้า, ไฟเซอร์ (ไม่น้อยกว่า 14 วัน) และ 2 เข็ม เช่น ชิโนแวค, ชิโนฟาร์ม, แอสตร้าฯ หรือสูตรไขว้ เช่น ชิโนแวค+แอสตร้าอ้างอิงหลักฐานการการรับวัคซีนจากแอปพลิเคชั่นหมอพร้อม / เอกสารยืนยันการฉีดวัคซีน หากไม่ได้รับวัคซีนตามเงื่อนไขต้องมีผลตรวจใบรับรองดังนี้

ผล RT-PCR หรือ ATK ไม่เกิน 72 ชั่วโมง รับรองจากคลินิค, แล็บ หรือโรงพยาบาล (ไม่สามารถใช้รูปถ่าย หรือชุดตรวจเอง) ทั้งนี้ผู้เข้าชมจะต้องแสดงหลักฐานการรับวีคซีน หรือผลตรวจ-ใบรับรอง ตั้งแต่จุดจำหน่ายตั๋ว และประตูทางเข้าสนาม  ขณะที่มาตรการ และขั้นตอนการเข้าชมเพิ่มเติม ณ จุดตรวจที่ประตูทางเข้าสนามที่จะต้องปฎิบัติคือ ตรวจวัดอุณภูมิ, ล้างมือที่จุดบริการ และแสดงตั๋วเข้าชมหลักฐานการรับวัคซีน และบัตรประชาชนเพื่อยืนยันตัวตน