คล็อปป์ยก “เทรนท์”, “โชต้า” คือแข้งระดับโลก

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของ ลิเวอร์พูล ได้ออกมาพูดชื่นชมลูกทีมที่บุกไปเอาชนะ อาร์เซน่อล ได้ 2-0 ในเกมคาราบาว จนสามารถเข้าไปรอเล่นในรอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ

ลิเวอร์พูล ได้ผ่านเข้ารอบไปชิงชนะเลิศกับ เชลซี ได้สำเร็จหลังจากเอาชนะ อาร์เซน่อล ได้ 2-0 และในเกมกุนซือของทีมอย่าง เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็ถึงกับอดไม่ได้ที่จะชมสองแกนหลักของทีมอย่าง เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ และ ดีโอโก้ โชต้า ที่เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม

“เทรนท์ โดดเด่นมาก เราเล่นได้ดีหลายคนในคืนนี้ อาร์เซน่อล คือทีมที่แข็งแกร่ง เราไม่มีทางเลือกมากนักในการเปลี่ยนทีม แต่นักเตะของเราเล่นกันได้วิเศษมาก”

“ประตูที่สองของเราผมไม่คิดว่าใครจะเห็นว่า โชต้า ว่างอยู่ แต่ เทรนท์ เห็น และเขาเล่นเกมรับได้วิเศษมากในช่วง 10 นาทีแรก ผมอาจจะไม่ชอบเท่าไหร่ แต่เรายืดหยุ่นกันได้”

“เราได้สองประตูที่วิเศษ ดีโอโก้ โชต้า กำลังฮ็อต และเขาโดดเด่นมาก”

“เราเล่นกับ เชลซี ในนัดชิงชนะเลิศที่เวมบลีย์ เป็นสนามที่พิเศษ เรามีเกมอีกมากที่ต้องเล่นก่อนถึงวันนั้น เราจะรอดูกัน แต่เราก็ทุ่มเทในรายการนี้กันอย่างเต็มที่ เราต้องการแชมป์เท่านั้น”

“เราต้องการคว้าแชมป์ทุกรายการ และมันไม่ได้เกี่ยวกับว่าผู้จัดการทีมชาวเยอรมันสองคนในเดือน กุมภาพันธ์ เราจะเต็มที่กับมันเช่นเดียวกันกับคู่แข่งของเรา”

สนับสนุนบทความข่าวโดย ufabet