คาด 11 ตัวจริง “ลิเวอร์พูล” เกมเปิดรังฟัด “ลีดส์ฯ” พรีเมียร์ลีก นัดแรก

คาดการณ์รายชื่อ 11 ตัวจริงของ “ลิเวอร์พูล” ยอดทีมแดนผู้ดี ดีกรีแชมป์เก่า ที่จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน “ลีดส์ ยูไนเต็ด” ทีมน้องใหม่ในวันพรุ่งนี้ 23.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

วันที่ 11 ก.ย. 63 ความเคลื่อนไหวหลังจากที่ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่มีโปรแกรมประเดิมสนาม เกมลีกนัดแรก ประจำฤดูกาล 2020-21 ด้วยการเปิดสนาม แอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือน “ยูงทอง” ลีดส์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 12 กันยายนนี้ 23.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

เป็นที่เข้าใจกันว่า “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ภายใต้การนำทีม เยอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสรเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และถือเป็นแชมป์ลีกครั้งแรกในรอบ 30 ปีของพวกเขาอีกด้วย ขณะที่ ทีมเยือน “ยูงทอง” ลีดส์ ยูไนเต็ด ของทาง มาร์เซโล บิเอลซา กุนซือชาวอาร์เจนตินา เลื่อนชั้นขึ้นมาในฐานะแชมป์ เดอะ แชมเปียนชิพ

คาด 11 ตัวจริง ลิเวอร์พูล

อลิสบัน เบคเกอร์ (GK) : เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โจ โกเมซ, เวอร์จิล ฟาน ไดค์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, ฟาบินโญ, จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม, นาบี เกอิตา, ซาโอ มาเน, โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต เฟอร์มิโน 

Credit : https://www.thairath.co.th/