จะได้กี่คน เปิด 6 แข้งเป้าหมาย “แมนยูฯ” ช่วงโค้งสุดท้าย

เปิดรายชื่อ 6 นักเตะที่ “ปิศาจแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาคว้าตัวมาร่วมทัพในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะ

วันที่ 1 ต.ค. 63 สกายสปอร์ต สื่อดังของอังกฤษ ระบุ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีนักเตะ 6 ราย ที่พวกเขากำลังพิจารณาเลือกคว้าตัวมาสู่ถิ่นโอลด์ แทรฟเฟิร์ด ก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์จะปิดตัวลงในวันที่ 5 ตุลาคมนี้

สำหรับ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งได้นักเตะใหม่แค่รายเดียวคือ ดอนนี ฟาน เดอ เบค กองกลางจากอาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม แต่เขายังต้องการนักเตะตำแหน่งแบ็กซ้าย, ปีกขวา และ กองหน้า เข้ามาเสริมความแข็งแกร่งเพิ่มเติม โดยตำแหน่งปีกขวานั้นเป้าหมายหลักคือ จาดอน ซานโช ของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แต่ยังติดเรื่องค่าตัวที่ยูไนเต็ดไม่พร้อมจ่าย 108 ล้านปอนด์ ตามที่ดอร์ทมุนด์ ตั้งเอาไว้ ส่งผลให้พวกเขาวางตัว อุสมาน เดมเบเล ปีกของบาร์เซโลนา หรือ อิสไมลาร์ ซาร์ ปีกของวัตฟอร์ด เป็นแผนสำรอง

ขยับมาที่ตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า แมนยูฯ มีเป้าหมาย 2 ราย ในเวลานี้ ประกอบด้วย เอดินคัน คาวานี อดีตกองหน้าของปารีส แซงต์ แชร์แมง ที่สามารถย้ายทีมได้แบบฟรีๆ หลังหมดสัญญากับเปแอสเชไปในช่วงจบฤดูกาลที่ผ่านมา ส่วนอีกรายคือ ลูกา โยวิช กองหน้าทีมชาติเซอร์เบียของ เรอัล มาดริด โดยดีลนี้น่าจะมาในรูปแบบยืมตัว ปิดท้ายที่ตำแหน่งแบ็กซ้าย ยูไนเต็ด กำลังพยายามไล่ล่าตัว อเล็กซ์ เตลเลส แบ็กซ้ายทีมชาติบราซิลของ เอฟซี ปอร์โต แต่ยังตกลงเรื่องค่าตัวกันไม่ได้

Credit : https://www.thairath.co.th/